Kiểu tóc nam ngắn phong cách Châu Âu cực kỳ lịch lãm

Tóc nam Châu Âu luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Các kiểu tóc nam Châu Âu sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và vô cùng phong cách. Hãy thử trải nghiệm ngay với những kiểu tóc nam Châu Âu này nhé.

Có thể nói, thời trang tóc của đàn ông Việt Nam chúng ta được chia làm hai nửa. Một nửa là thích phong cách của Hàn Quốc, còn nửa còn lại, chắc chắn là thích phong cách của những anh chàng "Tây". Mỗi phong cách đều có một vẻ đẹp, một sức khác biệt. Và bài viết này sẽ dành cho những người thích phong cách Châu Âu nhé. Những kiểu tóc đại diện này đang là những "HOT trend", được nhiều người ưa chuộng nhất.

Những phong cách tóc nam Châu Âu đang thịnh hành

Tóc húi cua 

Đây luôn là một kiểu tóc đặc trưng của những anh chàng Tây. Tóc húi cua hay còn gọi là đầu đinh được thực hiện hết sức đơn giản. Nhưng không vì thế mà kém cạnh hơn so với các mẫu tóc khác. Vẫn vô cùng phong độ và lịch lãm. Ngoài ra, bạn sẽ trở nên "cool ngầu", nam tính và mạnh mẽ hơn.




Nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này. Đây là một kiểu tóc cho người tóc mỏng, trán cao. Nếu như bạn muốn diện tóc nam phong cách Châu Âu này, thì bạn nên cân nhắc thật kĩ và nhờ sự tư vấn của thợ cắt tóc chuyên nghiệp.

Tóc nam ngắn

Đây là một kiểu tóc nam Châu Âu cũng rất được nhiều người ưa thích. Mẫu tóc này tương đương với những mẫu tóc đang nổi đình nổi đám như Undercut, Side Swept,... Khác với tóc húi cua, những kiểu tóc nam ngắn này "ít" sự đơn giản hơn. Bạn cũng cần phải dành một ít thời gian để chải chuốt.




Tóc nam dài tự nhiên

Và cuối cùng, một kiểu tóc nam Châu Âu trái ngược hoàn toàn với hai mẫu tóc trên. Đây là một mẫu tóc dành cho những người thích phong cách lãng tử, mơ mộng. Nhưng không vì thế mà giảm đi sự nam tính, ngược lại, nếu bạn biết kết hợp với trang phục thì bạn trông sẽ "men - lỳ" hơn rất nhiều.




Đây chỉ là một số đại diện mà chúng tôi thấy ấn tượng nhất của tóc nam Châu Âu. Còn rất nhiều những kiểu tóc nam đẹp khác nữa để cho bạn lựa chọn. Hãy thử thay đổi ngay hình ảnh của bản thân bạn với những mẫu tóc này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Giày boot nam Hàn Quốc mang phong cách mới lạ ngay tại tphcm