Thay đổi ngay hình ảnh bản thân với kiểu tóc Mohican đang hot

Kiểu tóc nam đẹp Mohican đang là một hiện tượng làm mưa làm gió đối với giới thời trang tóc nam, cả trong nước lẫn quốc tế.. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những kiểu tóc Mohican đẹp nhất 2018 nhé.

Mohican còn được biết đến với cái tên Mohawk. Kiểu tóc Mohican Mohawk được sử dụng để dành riêng cho những người thích phong cách "nổi loạn", muốn nổi bật, cùng với đó là sự mạnh mẽ và đầy nam tính. Ngày nay, kiểu tóc Mohican đang dần trở nên là một hiện tượng thời trang và trở thành một kiểu tóc chủ đạo hơn bao giờ hết, đối với những người nổi tiếng, hoặc các cầu thủ bóng đá và các người mẫu thời trang hipster thể thao phong cách cho các buổi chụp hình. 

Có hàng chục loại kiểu tóc nam Mohican khác nhau, bao gồm ngắn và dài, xoăn và thẳng, thấp và cao. Tuy nhiên, điểm chung phổ biến của kiểu tóc này đó chính là phần tóc gáy và hai bên mai sẽ được cắt thật ngắn và sát, còn phần tóc mái sẽ được tập trung vào giữa và cắt tạo kiểu. Khi chọn kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng gel vuốt, hoặc máy sấy tóc để tạo kiểu cho phần tóc mái được cố định. Dưới đây sẽ là một số mẫu kiểu tóc Mohican hiện đại cho bạn tham khảo.

Những kiểu tóc Mohican 2018

Kiểu tóc Mohican mái ngắn dựng

Taper-Fade-Thiết kế

Đây là một mẫu tóc có phần hơi giống với những kiểu tóc Undercut đẹp, điểm khác biệt đó là phần tóc mái sẽ được vuốt vào giữa.

Kiểu tóc Mohican quân đội



Một biến thể của Mohican Mohawk, tạo ra sự trẻ trung, năng động, đi kèm với đó là sự mạnh mẽ, nam tính. Kiểu tóc Mohican này rất thích hợp với những chàng trai trẻ thích sự nổi bật, thể hiện cá tính.

Kiểu tóc Mohican hiện đại, ấn tượng



Như đã nói, những người chơi thể thao nói chung và các cầu thủ bóng đá nói riêng, sẽ rất yêu thích Mohican. Bởi vì khi để kiểu tóc này, sẽ đem lại sự thoáng mát và thoải mái.

Kiểu tóc Mohican mái ngắn



Một biến tấu của kiểu tóc Mohican mới xuất hiện gần đây, nhưng đã dành được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của cánh mày râu. Mẫu tóc này có chút "bóng bẩy" nhưng vẫn giữ vững sự mạnh mẽ và nam tính cần thiết.

Kiểu tóc Mohican mái rẽ

Và cuối cùng, kiểu tóc nam Mohican mái rẽ. Với kiểu tóc này, phần mái của bạn sẽ được tạo kiểu bằng cách từng lọn tóc một sẽ được vuốt nhọn đổ về phía trước. Điều này sẽ làm bạn trở nên vô cùng ấn tượng và đặc biệt khi để kiểu tóc này.



Hi vọng với những kiểu tóc Mohican được đề cập trong bài viết này, bạn sẽ có thể tìm được cho mình một kiểu ưng ý nhất và sẽ sử dụng để thay đổi phong cách cho bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018