Tư vấn màu tóc đẹp cho nam giới và những lưu ý về màu da

Một kiểu tóc đẹp sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều nếu bạn nhuộm cho mái tóc một màu phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn màu tóc đẹp cho nam giới và những lưu ý về màu da.

Ngày nay, không chỉ riêng gì chị em phụ nữ mới quan tâm tới việc làm đẹp cho mái tóc của mình. Mà ngay cả đàn ông chúng ta cũng vậy. Ngoài lựa chọn một kiểu tóc đẹp ra, thì sẽ có rất nhiều người đàn ông muốn "tô điểm" thêm cho mái tóc của mình bằng cách nhuộm. Điều này để giúp cho mái tóc cũng như bản thân chúng ta được nổi bật và mới mẻ hơn. Nhưng không phải màu tóc nào cũng sẽ hợp với màu da của chúng ta được, thậm chí nếu chọn sai màu thì chúng ta trở thành một "trò cười" trong mắt của người khác. Vậy những màu tóc đẹp cho nam là màu gì ? Chúng sẽ hợp với từng màu da nào ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé !

Tổng hợp các màu tóc đẹp cho nam HOT nhất 2018

Màu tóc đẹp cho nam - Xám bạc (ánh kim)

Đây là một màu nhuộm tóc đẹp cho nam rất kén chọn người nhuộm. Chắc chắn bạn sẽ chưa lần nào từng thấy người nào có một làn da ngăm cho đến mức đen lại đi nhuộm màu tóc này phải không nào. Điều này đồng nghĩa với việc, màu tóc này chỉ hợp với những anh chàng da trắng hoặc da vàng.



Màu tóc đẹp cho nam - Bạch kim

Màu tóc nhuộm đẹp cho nam bạch kim cũng vậy. Thậm chí, nó còn sáng hơn rất nhiều so với màu xám. Cho nên, nếu bạn không phải là một ca sĩ, cần trở nên nổi bật thì hãy gạt bỏ lựa chọn này. Còn nếu không, thì bạn phải là người có một màu da rất trắng đấy.




Màu tóc đẹp cho nam - Nâu caffe

Đây là một màu tóc sẽ rất phù hợp với rất nhiều màu da của các anh chàng. Hoặc có thể nói đây là một màu tóc đẹp cho nam da ngăm, bởi vì màu da này rất kén chọn màu nhuộm. Mà khi nhuộm màu nâu caffe lại hoàn toàn rất "ăn ý".




Màu tóc đẹp cho nam - Đỏ

Cũng giống như với bạch kim, màu đỏ là một màu sẽ rất nổi bật. Nên kết hợp màu tóc này với các kiểu tóc nam Hàn Quốc thì trông sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, nếu bạn là một người theo phong cách lãng tử thì mới nên chọn lựa màu tóc đẹp cho nam này.




Màu tóc đẹp cho nam - Đen bóng

Và màu cuối cùng, một màu có lẽ là sẽ hợp với hầu hết với tất cả các anh chàng, đó chính là màu đen. Đơn giản, không nổi bật, vẫn giữ vững được sự hiện đại và có một phong cách riêng là những gì màu tóc này sẽ đem lại cho bạn.



Với những màu tóc đẹp cho nam này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ bề ngoài mới toanh mà trước giờ bạn chưa từng thử. Hãy lựa chọn kĩ càng cùng với những tư vấn này để có thể có được một mái tóc hoàn hảo nhất nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018