Tổng hợp các thể loại giày da bò nam mà bạn không thể bỏ qua

Giày nam da bò có rất nhiều thể loại khác nhau để phục vụ cho nhu cầu về sở thích, phong cách khác nhau của mỗi người. Trong  bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thể loại giày da bò nam phổ biến nhất hiện nay.

Như các bạn đã biết, giày da bò nam là một cách gọi cho những đôi giày da có chất liệu được làm từ da bò, một loại da động vật phổ biến ở Việt Nam. Và có rất nhiều thể loại giày lựa chọn kết hợp với da bò như giày lười da bò nam, giày tây nam da bò,... Điều này đã tạo nên những đôi giày da vô cùng chất lượng, bởi da bò có độ bền và dày rất cao. Khác với giày da cá sấu,giày nam da bò không hề sần sùi và thô cứng, mà thay vào đó là sự trơn chu sáng bóng, mềm mại nhưng vẫn có sự chắc chắn và dẻo dai. Cộng với một điều rằng giá thành của một đôi giày nam da bò, bất kể là hàng thường hay hay hàng hiệu, đều có giá thành rẻ hơn so với giày được làm từ da cá sấu. Cho nên chúng không hề kém cạnh, thậm chí còn được chọn lựa vừa ưa thích nhiều hơn. Và nếu bạn chưa có cho mình một ý tưởng nào để lựa chọn, thì hãy tham khảo những mẫu giày nam da bò dưới đây của chúng tôi nhé, sẽ có hữu ích rất nhiều cho bạn đấy.

Các mẫu giày da bò nam đẹp nhất

giay nam da bo

giay da bo nam

Giày da bò nam HXL NY 315 (Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-da-bong-hxl-ny-315-hang-hieu-chinh-hang/)

Giày da bò nam HX M14 (Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-cao-cap-cho-dan-cong-so-cuc-phong-cach-hx-m14/)

Bạn thấy đấy, tất cả từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất lượng da, đều không hề kém cạnh so với các loại giày da khác, đặc biệt là giày da cá sấu. Cuối cùng, hi vọng với những tư vấn về giày da bò nam này sẽ giúp bạn chọn lựa được một đôi giày ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018