Hướng dẫn cắt tóc undercut đẹp và những mẫu tóc undercut ấn tượng

Những năm gần đây, kiểu tóc nam đẹp undercut đang dần lên ngôi vì sự thoáng mát, trẻ trung, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần sành điệu và hiện đại. Đặc biệt hơn nữa, nó còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy cùng chúng tôi học cách cắt tóc kiểu undercut này nhé.

Trước khi đi vào cụ thể, mọi người cần phải biết và hiểu được khái niệm cách để cắt tóc undercut đẹp một cách đơn giản. Đó chính là cắt thật ngắn, sát hai bên mai và sau gáy, còn phần tóc mái sẽ được vuốt cao, gọn gàng sang một bên. Tùy theo sở thích và đặc điểm của mỗi người, sẽ có những biến tấu để có thể phù hợp với khuôn mặt nhất. Ngoài ra, người thợ cắt tóc cũng cần phải có óc sáng tạo và tay nghề cao thì mới cắt tóc undercut được hoàn hảo nhất. Đơn giản là như thế, còn bây giờ hãy đi vào từng chi tiết của từng mẫu undercut khác nhau nhé.

Hướng dẫn cắt tóc undercut

Điểm chung của hầu hết các biến tấu kiểu tóc undercut đó chính là phần tóc mái sẽ cần được phải để thật dài thì mới có thể tạo kiểu, vuốt sang một bên được. Ngoài ra, cắt tóc kiểu undercut chỉ thích hợp nhất với những người có khuôn mặt dài trán cao. Cho nên, có thể nói đây là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao.

Cắt tóc undercut kiểu cổ điển


Cách cắt tóc undercut kiểu cổ điển này đó là phần tóc mái của bạn sẽ cần phải vuốt thẳng về đằng sau sau gáy. Cùng với đó phía hai bên và phần gáy sẽ được tỉa sát, tạo kiểu vuốt nhọn xuống dưới. Ngoài ra, độ dài của mái bắt buộc phải từ 5 cho đến 15 cm.

Cắt tóc undercut kiểu Diagram


Khi lựa chọn cắt tóc undercut nam Diagram, bạn sẽ cần phải nuôi phần mái của mình từ 15 cho đến 23 cm. Tại vì, cách cắt tóc undercut này sẽ vuốt vào giữa và vuốt ngược hết ra đằng sau gáy, còn về phần gáy sẽ tỉa ôm theo form đầu của bạn.

Cắt tóc undercut kiểu Curly Fade


Khác với các cách cắt tóc nam undercut khác, Curly Fade sẽ không yêu cầu phần tóc mái của bạn quá dài. Thay vào đó, là phần mái sẽ hơi uốn xoăn và vuốt sang một bên. Còn phần tóc ở trên đỉnh đầu sẽ được bới rối theo một cách hết sức "tình cờ". Về phía hai bên mai tóc, sẽ tỉa vừa đến gần sát.

Cắt tóc undercut kiểu Slick Back


Slick Back hay còn có tên gọi khác là Flat-Top. Cắt tóc kiểu undercut Slick Back cũng không quá khó. Bạn chỉ cần dùng lược chải ngược phần mái về phía sau nhưng vẫn phải hơi nghiêng về bên phải một chút. Còn phần tóc ở đỉnh đầu phải được tỉa nhọn đều và có độ dài bằng nhau. 

Cắt tóc undercut kiểu Man Bun


Mẫu tóc này thật sự là sẽ hơi kén chọn người để, bởi sự mới lạ và độc đáo của nó. Nếu ai hợp với kiểu tóc này thì trông sẽ rất nổi bật. Hướng dẫn cắt tóc kiểu undercut Man Bun đó là kéo ngược tóc từ phần mái ra phía sau và có thể dùng dây để buộc tóc lại để ở sau gáy. Còn hai bên và gáy sẽ được cạo thật sát, để lộ da đầu thì càng tốt.

Cắt tóc undercut kiểu Quiff


Với cách cắt tóc nam undercut Quiff, bạn sẽ cần độ dài tóc mái ở mức vừa phải đó là từ 4 cho đến 9cm. Và sẽ vuốt dựng đứng phần mái lên, hơi tập trung ở giữa. Ở hai bên chỉ tỉa đứng vừa phải, không tỉa quá cao.

Cắt tóc undercut kiểu Quiff


Cuối cùng, khi cắt tóc undercut Side-Swept thì bạn cần phải để tóc mái dài khoảng 20cm thì mới tạo được sự hoàn hảo. Bạn cần phải dùng lược, chải cao và lệch hẳn sang một bên. Ở hai bên mai, bạn sẽ tỉa sát từ dưới và càng lên cao gần đến đỉnh đầu thì càng tỉa vừa phải.

Hi vọng với những chia sẻ, hướng dẫn cắt tóc undercut trong bài viết này, bạn sẽ biết được nên phải làm thế nào để bản thân mình có thể sở hữu được mẫu tóc này một cách hoàn hảo và tối ưu nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018