Danh sách các kiểu tóc nam đẹp 2018 – Bạn lựa chọn kiểu tóc nào?

Danh sách tổng hợp những kiểu tóc nam 2018 ấn tượng và đẹp mắt nhất. Chắc chắn sau khi xem qua những hình mẫu trong bài viết này, bạn sẽ muốn sở hữu cho mình một kiểu tóc nằm trong danh sách này đấy.

Những kiểu tóc nam 2018 ấn tượng 

Có thể những cái tên được nhắc đến dưới đây sẽ rất quen thuộc với nhiều người. Nhưng cũng đừng lấy làm lạ, bởi vì độ "HOT" của những cái tên ấy vẫn chưa bị dập tắt, thậm chí còn bùng cháy mạnh mẽ hơn trong giới thời trang tóc nam. Những kiểu tóc này vẫn giữ vững được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách phát triển và hoàn thiện hơn. Chúng ta hãy cùng nhau xem những kiểu tóc nam 2018 nổi bật nhất là gì nhé!

Kiểu tóc nam đẹp 2018 Undercut

Đã xuất hiện từ vài năm trước, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, năm 2018, Undercut vẫn là một cái tên nổi đình nổi đám. Chúng ta sẽ có thể thấy được rằng rất nhiều những poster, hình ảnh mẫu về kiểu tóc Undercut đẹp ở các tiệm cắt tóc. Dù là những kiểu cổ điển hay biến tấu của sự phát triển, thì mẫu tóc này vẫn luôn mang đến một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo và cuốn hút cho nam giới.

Đàn ông kinh doanh kiểu tóc bình thường 

Mới nhất Mens Inspirations tóc cho nam giới

Kiểu tóc Mateus Verdelho dành cho nam giới 2014-2015

Kiểu tóc hợp thời trang dành cho nam

Có thể thấy, hình thức về kiểu dáng cũng như cách thực hiện cũng không có nhiều sự thay đổi. Vẫn là kiểu cắt gọn gàng hai bên mai và gáy, rồi phần tóc mái sẽ được vuốt tạo kiểu bồng bềnh về một bên. Nhưng chúng vẫn đủ "quyến rũ"để khiến cho đấng mày râu yêu thích và lựa chọn chúng.

Kiểu tóc nam đẹp 2018 Pompadour

Pompadour chẳng thể nào mà có thể lọt ra ngoài danh sách những mẫu tóc nam đẹp 2018 được. Cũng có cách thức cắt gần giống với Undercut, chỉ khác ở chỗ đó là phần tóc mái sẽ được vuốt tập trung vào giữa và vuốt ngược hết ra đằng sau. Điều này, tạo nên cảm giác "bay bổng" cho mái tóc cũng như vẻ lãng tử cho các chàng trai.






Với những hình ảnh mẫu của các kiểu tóc nam đẹp 2018 này, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu phù hợp nhất để sử dụng cho mái tóc của mình. Hi vọng rằng, bạn sẽ có được một diện mạo hoàn toàn mới và ưng ý nhất khi lựa chọn những mẫu tóc nam đẹp 2018 này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018