Bộ sưu tập các mẫu giày lười nam hàng hiệu xách tay HOT nhất 2018

Với những người mê giày nam đẹp nói chung và giày lười nói riêng, thì những đôi giày lười nam hàng hiệu luôn dành được sự quan tâm rất lớn. Bài viết này sẽ tổng hợp và giới thiệu tới bạn những mẫu giầy lười nam hàng hiệu đẹp nhất.

Nhắc tới cụm từ hàng hiệu, thì chắc hẳn ai cũng biết được giá trị của những đồ vật đi kèm với cụm từ đó phải lớn đến mức nào. Nhưng không phải ai cũng biết nên lựa chọn và mua như thế nào. Sẽ càng khó hơn đối với thời trang giày. Cụ thể là với giày lười nam hàng hiệu, có rất nhiều mẫu mã, thể loại khác nhau khiến cho người mua không biết nên chọn mẫu nào để hợp với bản thân mình nhất. Vì vậy, trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn những đôi giày lười nam hàng hiệu xách tay cao cấp nhất, có nguồn gốc nước ngoài và cả trong nước. 

Những mẫu giày lười nam hàng hiệu cao cấp

Giày lười nam hàng hiệu xách tay Louis Vuitton

Louis Vuitton là một thương hiệu chắc hẳn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Cái tên này chiếm rất nhiều lĩnh vực trong giới thời trang như giày, dép, túi xách, da lưng, đồng hồ,... cho cả nam và nữ. Với giày lười nam hàng hiệu, thì Louis Vuitton đã dành được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng từ các quý ông.

LV HOCKENHEIM MOCCASIN – Giày lười nam hàng hiệu xách tay sử dụng chất liệu da bê mềm mại, màu sắc nổi bật, ấn tượng.

LV PACIFIC COAST LOAFER – Giày lười nam hàng hiệu xách tay màu sắc trang nhã nhưng cũng không kém phần nổi bật, thiết kế đơn giản sang trọng.
LV PORTO VECCHIO MOCCASIN – Giày lười nam hàng hiệu xách tay sử dụng chất liệu da bê lộn, đế cao su bền chắc chắn tạo nên sự sang trọng

Giày lười nam hàng hiệu xách tay Pedro

Một thương hiệu nổi đình nổi đám không kém khác đó chính là Pedro. Những mẫu giầy lười nam hàng hiệu của hãng Pedro cũng mang đến những đôi giày có thiết kế ấn tượng, độc đáo và làm toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng.

PEDRO LEATHER BOW - Giày lười nam hàng hiệu xách tay màu nâu nhạt, nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp cùng với trang phục màu sắc khác nhau

PEDRO CASUAL CONTRASTED – Giày lười nam hàng hiệu xách tay sử dụng màu sắc tương phản tạo điểm nhấn ấn tượng và quan trọng
PEDRO DENIM PENNY – Giày lười lười nam hàng hiệu xách tay kết hợp giữa hai chất liệu demin và pha da, hiện đại trẻ trung

Dạo một vòng quanh với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bây giờ chúng ta cùng xem những mẫu giày lười nam hàng hiệu cao cấp nổi tiếng trong nước nhé. Tuy rằng có thể những thương hiệu này không thể sánh bằng với các thương hiệu trên về độ nổi tiếng, nhưng về chất lượng và vẻ đẹp thì cũng sẽ không hề kém cạnh đâu nhé.

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-cao-cap-cho-dan-cong-so-cuc-phong-cach-hx-m14/

Đầu tiên là mẫu giầy lười nam hàng hiệu HX M14 là một đôi giày vô cùng hoàn hảo từ thiết kế form dáng, màu sắc, cho đến chất lượng. Chỉ nhìn qua thôi là có thể thấy được rằng nó hoàn toàn xứng đáng với hai từ hàng hiệu. Lịch sự, sang trong, và đẳng cấp là những gì bạn sẽ thể hiện được khi sở hữu đôi giày này.

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-7920/

Tiếp theo đó là mẫu giày HXL 7920, một mẫu giày mang dáng dấp cổ điển. Đôi giày này rất phù hợp với những người đàn ông trung tuổi từ ngoài 30 trở lên. Với những người thích sự nhẹ nhàng, thích phong cách truyền thống, thì đôi giày này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm tại : https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-08/

Cuối cùng đó là đôi HXL VH 08, một đôi giày lười nam hàng hiệu của sự trẻ trung và hiện đại. Được thiết kế đặc biệt với điểm nhấn là đôi chuông lắc, chắc chắn đôi giày này sẽ gây được sự chú ý với người đối diện khi bạn sử dụng nó. 

Hi vọng với những sự gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi giày ưng ý và phù hợp với bản thân nhất, về cả giá thành lẫn chất lượng. 






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018