Sự thật về những đôi giày da nam hàng hiệu, giày da cá sấu

Những đôi giày da nam hàng hiệu nói chung hay giày da cá sấu nói riêng đều là những đôi giày nam đắt giá, thể hiện đẳng cấp cho các quý ông. Vậy làm sao để nhận biết và mua được một đôi giày da thật sự ? Hãy cùng đọc bài viết này để có cho mình câu trả lời nhé.


Hiện nay, có rất nhiều loại giày da hàng hiệu, giày da cá sấu có sẵn trên thị trường. Chúng được công nhận về chất lượng, thiết kế, độ bền và sự thoải mái chính hãng của chúng. Đây là một trong những thể loại giày chính thức cần thiết dành cho nam giới. Nếu bạn là một trong những người đam mê thời trang và rất quan tâm đến vấn đề ăn mặc của bản thân và muốn duy trì một hình ảnh, một phong cách độc đáo tại văn phòng làm việc của bạn hoặc tại các nơi mà bạn sẽ đi đến, thì bạn cần phải biết cách để lựa chọn được một đôi giày, không chỉ riêng gì giày da, có chất lượng tốt, cũng như vẻ đẹp của nó. Còn nếu bạn vẫn chưa mua cho mình một đôi giày nào hoàn hảo như thế thì bạn thực sự đã bỏ lỡ nhiều thứ rất đặc biệt. Nói chính xác, bạn đã không cho đôi chân của bạn một sự tôn trọng.

Nhưng cũng đừng quá lo lắng nếu như bạn vẫn chưa có kiến thức hay kinh nghiệm về việc lựa chọn một đôi giày da hàng hiệu. Chúng tôi sẽ giúp bạn bằng những gì gói gọn trong bài viết này. Để bạn có thể mang đến cho đôi chân sự sang trọng, tránh khỏi những đôi giày hàng giả, hàng kém chất lượng.

Phân biệt giày da thật và giày da giả

Giày da thật
  • Da thật ban đầu có thể sẽ hơi cứng tùy chất liệu, nhưng càng sử dụng thì da sẽ càng mềm hơn.
  • Bạn có thể ấn nhẹ móng tay lên bề mặt da, nếu da đàn hồi trở lại thì là da thật.
  • Bạn có thể ngửi để nhận biết bởi da thật thường có mùi hôi do tính chất da tự nhiên.
  • Da thật nhuộm màu thực vật thường có độ chuyển màu tự nhiên sau 1 thời gian sử dụng.
  • Ký hiệu trên sản phẩm gia công bằng da thật là biểu tượng hình con thú gồm những bộ phận như đầu và tứ chi.
Giày da giả
  • Da giả ban đầu có thể rất mềm nhưng sau một thời gian sử dụng lại càng bị cứng.
  • Da giả sử dụng thường hay bị nứt, gãy và bong tróc lớp bề mặt.
  • Da giả không đổi màu.
  • Da giả khi ngửi có mùi nhựa, sơn, xăng thơm…

Phân biệt qua chất liệu da

Da cừu

Không quá khó để nhận biết những đôi giày da với chất liệu da cừu, đó là trên bề mặt có nhiều lỗ chân lông nhỏ li ti hình bầu dục, có nhiều lỗ kết hợp thành một dải dài phân bố đều khắp bề mặt da. Da cừu mỏng và mềm thích hợp để sản xuất ví, thắt lưng và kém bền hơn da trâu, bò.

Da trâu, bò

Có một mẹo nhỏ để nhận biết hai loại da trâu và da bò dựa vào kích thước lỗ chân lông trên tấm da. Nếu là da trâu thật thì tấm da sẽ có lỗ chân lông to hơn, vị trí lỗ chân lông phân bố không đồng đều, ngược lại, nếu là da bò thì lỗ chân lông nhỏ hơn, phân bố đều hơn.

Bạn cũng có thể nhận biết hai loại da này qua độ mịn của da. Nếu là da trâu thì sần và cứng hơn da bò.Những sản phẩm được làm bằng chất liệu da bò sẽ mềm mại hơn, mang đến độ bóng hơn đặc biệt là những đôi giày da nam hàng hiệu.

Da dê

Những đôi giày da dê luôn thu hút được ánh nhìn từ phái đẹp không chỉ bởi độ bền mà còn bởi những tấm da dê này sở hữu một bề mặt da mịn, dẻo, da chặt. Nếu để ý kỹ một chút bạn sẽ thấy được trên bề mặt da có vân vòng cung và thường có 2-4 lỗ chân lông to ở trên, xung quanh là những lỗ nhỏ li ti.

Da cá sấu

Về mặt lịch sử, cá sấu đã từng bị săn lùng một cách tàn bạo vì tuổi tác của chúng. Nhưng nghĩ theo chiều hướng tích cực, thì đó là nguyên liệu thô có giá trị để sản xuất các loại mặt hàng như giày dép, thắt lưng, ví, túi xách, vv. Giày da cá sấu luôn là một trong những phụ kiện thời trang được săn đón nhiều nhất.

Không cần phải nói nhiều, những đôi giày làm từ da cá sấu được gọi là giày cá sấu. Giày da cá sấu được làm từ da cá sấu và vì cá sấu là động vật ăn thịt, nên những đồ vật được làm từ da của cá sấu có thể được coi là phi thường, cho nên chúng rất đắt tiền. Giống như cá sấu, nó đã tồn tại trên hành tinh từ hàng triệu năm nay và có lẽ là họ hàng sống gần gũi nhất với loài khủng long. Cá sấu được biết đến với da cứng và do đó chất lượng tương tự cũng được áp dụng lên một đôi giày được làm bằng da của nó. Giày da cá sấu hàng hiệu có thể chịu được sự tàn phá của thời tiết giống như một con cá sấu sống trong tự nhiên. Điều này là để xác nhận rằng nếu bạn mua một đôi giày cá sấu chất lượng cao, thì có nghĩa bạn đang đầu tư mua một đôi giày sử dụng gần như suốt đời.


Phận biệt giày da cá sấu
Những đôi giày được làm từ da cá sấu chính hãng, chủ yếu làm bằng thủ công và nội thất của họ luôn có da mềm cho phép cảm nhận được sự thoải mái tối đa. Những đôi giày thanh lịch này có nhiều phong cách, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đôi giày cá sấu chất lượng cao sẽ vẫn trông mới và kiểu dáng đẹp qua nhiều năm hao mòn. Đôi giày cá sấu thoải mái khi đi cả ngày mà không có bất kỳ sự biến dạng nào. Hầu hết các nhà sản xuất sử dụng kỹ thuật thuộc da truyền thay vì một số quy trình giá rẻ. Khi vật liệu đạt được chất lượng cao, đầy đủ và nghề thủ công chuyên nghiệp được kết hợp, đôi giày da cá sấu có thể là một điều kỳ diệu dành cho bạn.

Hi vọng rằng, với một chút bí quyết được chia sẻ này, có thể giúp bạn trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày da nam hàng hiệu, giày da cá sấu thật sự hoàn hảo về chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017