Những mẫu giày lười nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Giày lười nói chung và giày lười nam Hàn Quốc nói riêng từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với một người đàn ông lịch lãm. Và bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu giày lười nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đôi nét về giày lười nam Hàn Quốc

Nếu như nghe tên như vậy thì nhiều người sẽ nhầm tưởng mẫu giày này có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nhưng sự thật không phải vậy, thực chất đây là những đôi giày có nguồn gốc từ nước Anh và có tầm ảnh hưởng ra thị trường giày của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Và ở đây, mẫu giày này nhanh chóng chiếm được ưu thế và trở nên phát triển. Trong khi đó, Việt Nam chúng ta lại có rất nhiều phong trào thời trang du nhập từ Hàn Quốc về. Điều này cũng giải thích cho lý do tại sao mẫu giày này còn có tên gọi là giày tây nam Hàn Quốc.

Những mẫu giày lười nam Hàn Quốc ấn tượng

Giày lười nam Hàn Quốc HXL NY 315

Với nhiều người, chắc sẽ không còn gì xa lạ với mẫu giày Loafer nổi tiếng. Có lẽ với hãng giày Loafer, điểm mạnh của họ đó là về thiết kế những đôi giày lười. Đôi HXL NY 315 này khá là bắt mắt bởi vẻ bề ngoài hiện đại và sang trọng của nó.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-da-bong-hxl-ny-315-hang-hieu-chinh-hang/

Giày lười nam Hàn Quốc HXL VH 06

Đây cũng là một mẫu Loafer ấn tượng, thiết kế phá cách một cách độc đáo với họa tiết đục lỗ. Mang lại một vẻ bề ngoài vô cùng lạ mắt nhưng vẫn giữ được form dáng sang trọng quen thuộc.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-06/

Giày lười nam Hàn Quốc HXL VH 08

Mẫu giày tây nam Hàn Quốc HXL VH 08 có một điểm nhấn đặc biệt vô cùng mới mẻ, đó chính là phần chuông lắc ở ngay thân giày. Điểm nhấn này thể hiện tính sáng tạo và tạo nên sự tinh tế cho toàn bộ thiết kế của đôi giày. 

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-08/

Tất cả những mẫu giày lười nam Hàn Quốc này đều có điểm chung đó là được thiết kế với chất liệu da bê Pháp cao cấp. Tạo nên độ bóng hào nhoáng cần thiết cho một đôi giày lười da, cũng như độ mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, những đôi giày nam Hàn Quốc này có thể ứng dụng rất đa dạng. Bạn có thể dùng để làm giày đi chơi với bạn bè hay dùng để làm giày nam công sở đều rất phù hợp. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như độ tiện ích như vậy, chắc chắn những mẫu giày Hàn Quốc nam này sẽ tiếp tục phát triển và được nhiều người yêu thích hơn trong những năm tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018