Giày nam công sở đẹp được làm từ loại da cao cấp nhất hiện nay

Những mẫu giày nam công sở đẹp được làm từ loại da cao cấp nhất hiện nay chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu đối với cánh đàn ông. Từ thiết kế của hình dáng, cho đến chất liệu, tất cả đã tạo nên những đôi giày da nam công sở hoàn hảo.

Với những người đàn ông sống trong môi trường làm việc văn phòng, ngoài việc cần phải có cho mình những bộ trang phục lịch sự thì việc sở hữu một đôi giày nam công sở đẹp là vô cùng cần thiết. Tất cả điều đó kết hợp lại với nhau mới tạo mới tạo nên được hình ảnh chất lượng về vẻ bề ngoài của bản thân và giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Và bài viết này sẽ tư vấn đến cho các bạn những mẫu giày da nam công sở có thể nói là nổi bật hơn rất nhiều so với các mẫu giày khác và sẽ có được cho mình một lựa chọn ưng ý nhất.

Top những mẫu giày nam công sở TP HCM, Hà Nội 

Giày da nam công sở HXVH 02

Mẫu giày HXVH 02 là một đôi giày nam công sở đẹp có thiết kế vô cùng đặc biệt, kiểu dáng của đôi giày rất mới lạ và độc đáo. Phần mũi giày thon gọn và có họa tiết là những đường nét đục lỗ tạo điểm nhấn cho đôi giày.

HXVH 02 sử dụng chất liệu da bê cao cấp nhất, có chất lượng cao. Bạn sẽ không phải lo về những vấn đề mà trước đây bạn đã từng gặp phải với đôi giày của mình như bong da, nổ da sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, chất liệu da này rất mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người đi.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-buoc-day-de-bet-nam-oxford-hxvh-02-da-bep-phap/

Giày da nam công sở Derby HXD BC 010

Có lẽ với nhiều người chắc hẳn không còn xa lạ gì với mẫu giày Derby . Đây vẫn luôn là một mẫu giày được phái mạnh yêu thích và tin dùng không chỉ với chốn công sở văn phòng, mà ngay cả những lúc đi chơi đơn giản với bạn bè người thân. Đôi Derby này sở hữu một thiết kế với da trơn và không có thêm một bất kì họa tiết trang trí nào. Điều này vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên một vẻ đầy tinh tế. Phần đế giày cứng cáp, tạo sự chắc chắn cho người đi.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-da-nam-chinh-hang-derby-hxd-bc-010-da-be-phap/

Giày da nam công sở Loafer HXL CNES 41

Và cuối cùng, là mẫu giày Loafer cũng không kém cạnh so với hai mẫu giày được kể đến ở trên. Giày Loafer hay còn có tên gọi khác là penny Loafer,giày lười Loafer, là một thể loại giày mà dân công sở cũng rất ưa chuộng,bởi đặc tính tiện lợi khi sử dụng, không phải tốn nhiều thời gian mỗi lần tháo cởi đôi giày do thiết kế độc đáo đó là không có dây buộc.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-loafer-nam-hxl-cnes-41-de-cao-su-mem-mai/

Tất cả những mẫu giày da nam công sở trên đều có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau cũng như có thể sử dụng cho nhiều mục đích, nhiều môi trường. Hãy kết hợp những mẫu giày nam đẹp này một cách hợp lý và bạn sẽ có được cho mình một vẻ bề ngoài cuốn hút trong mắt của người khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017