Giày da cao cổ nam trẻ trung, sành điệu được chọn mua nhiều nhất

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày nam đẹp để thay đổi phong cách, hình ảnh của bản thân. Một kiểu giày hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Vậy thì chúng tôi nghĩ rằng giày da cao cổ nam sẽ xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mỗi người đàn ông trong chúng ta đều cần ít nhất cho mình một đôi giày thật sự được cho là hoàn hảo trong tủ giày của mình. Một đôi giày hoàn hảo từ hình thể bề ngoài, thiết kế, cho đến chất liệu da được sử dụng. Và để đạt được điều đó, thì hiện nay trên thị trường giày ở Việt Nam có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Thực ra, mỗi mẫu mã, thể loại đều có cho mình một vẻ đẹp, một nét đặc trưng riêng. Vì vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn những mẫu giày da cao cổ nam chọn lọc, để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được cho mình đôi giày ưng ý nhất.

Những mẫu giày da cổ cao nam đẹp nhất

Giày da cao cổ nam Chelsea Boot

Có lẽ đây là một đôi giày boot nam cổ cao không còn quá xa lạ với nhiều người bởi độ nổi tiếng của nó. Bạn có thể thấy được độ sang trọng, đẳng cấp của đôi giày này toát lên. Chất liệu da bóng loáng kết hợp với một màu sắc mới lạ, độc đáo, góp phần tạo nên một đôi giày cao cổ nam hoàn hảo này.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-chealsea-boot-nam-da-bo-cao-cap-gia-re-tai-ha-noi/

Giày da cao cổ nam Timberland

Đây là một đôi giày nam cao cổ thích hợp cho những người yêu thích phong cách bụi bặm, một chút "hầm hố" và sự mạnh mẽ. Ngoài ra, có những đôi giày da lộn nam của hãng giày này cũng vô cùng mới lạ, đặc biệt với chất liệu da của chúng.



Giày da cao cổ nam Redwing

Không kém cạnh so với những mẫu giày của Timberland, mẫu giày cổ cao nam của Redwing cũng sẽ mang lại cho bạn được sự nam tính và lịch lãm  cần thiết của một người đàn ông. 



Giày da cao cổ nam Dr Martens

Mẫu giày cuối cùng này có thể sử dụng được trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể sử dụng đến nơi làm việc văn phòng, hay có thể dùng để đi chơi với bạn bè, hay đi phượt. Ngoài ra, bạn có thể mix chúng với những bộ trang phục khác nhau như quần jean, hay quần âu.



Cuối cùng, với những đôi giày da cao cổ nam này bạn cũng cần phải lưu ý về các yếu tố ngoại hình của bản thân khi có ý định lựa chọn chúng, để tránh sự hầm hố không phù hợp với mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017