Chọn mua giày tăng chiều cao cho nam giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội

Giày tăng chiều cao cho nam sẽ là một "món quà" trời tặng cho những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn. Được thiết kế nhằm "gian lận" chiều cao nhưng vẫn sẽ giữ vững được những yếu tố về mặt thẩm mỹ của một đôi giày.


Sơ lược về giày tăng chiều cao cho nam

Với những người nhạy bén, thì nghe qua cái tên thôi là cũng sẽ biết được phần thiết kế quan trọng của thể loại giày này là gì rồi. Đó chính là phần đế sẽ được độn dày từ khoảng 3cm, 5cm cho đến 7cm. Thông thường, giày tăng chiều cho nam sẽ được thiết kế kết hợp với những mẫu giày như giày boot nam cao cổ, giày da công sở, giày thể thao,... và độ dày của đế chỉ từ 3 hoặc 5 cm, để người khác nhìn vào sẽ khó nhận ra và không lộ liễu quá mức.

Một đôi giày vừa có thiết kế sang trọng, tinh tế, lại vừa giúp tăng chiều cao thì sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các quý ông. Và bài viết này sẽ gửi đến bạn đọc một vài mẫu giày tăng chiều cao nam nổi bật về ngoại hình cũng như thiết kế.

Các mẫu giày tăng chiều cao cho nam TP. HCM, Hà Nội

Giày tăng chiều cao nam Chelsea Boot HXBT S261B

Đây là mẫu giày có thiết kế với vẻ ngoài bụi bặm, hầm hố nhưng vẫn pha chút sự lãng tử. Ngoài thiết kế tăng chiều cao, Chelsea Boot còn là một đôi giày cao cổ với phong cách hiện đại, lạ mắt. 

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-chealsea-boot-nam-da-bo-cao-cap-gia-re-tai-ha-noi/

Giày tăng chiều cao nam Oxford HXVH 02

Với nhiều người, chắc không còn xa lạ gì với dòng giày sang trọng Oxford nữa. Và nó cũng được thiết kế để tăng chiều cao với phần đế giày khoảng 2cm, rất thích hợp cho những người đàn ông có chiều cao tầm trung.


Giày tăng chiều cao nam HXL 1901

Không chỉ giày cao cổ hay giày da Oxford, mà ngay cả với giày lười cũng có kết hợp thiết kế tăng chiều cao. Dòng giày lười vừa thuận tiện, nhanh chóng trong việc đi lại, vừa giúp tăng chiều cao, xứng đáng là một đôi giày hữu ích và tiện nghi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm tại link: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-1901/

Tất cả những mẫu giày nam cao cấp tăng chiều cao này đều có thể dùng để đi chơi hoặc đi làm văn phòng bởi độ ứng dụng của nó rất rộng rãi. Và bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người khi đi một đôi giày nam đẹp và có được chiều cao hoàn hảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018