Một chiếc áo sơ mi nam đẹp khi nó ôm vừa vai và lưng của người mặc

Một chiếc áo sơ mi nam đẹp khi nó ôm vừa vai và lưng của người mặc. Thêm nữa, hai bên nách phải thật thoải mái, khi ưỡn người ra phía trước hay phía sau đều không cảm thấy bị kích, chật. Chiếc áo sẽ rất chật nếu bạn có cảm giác bức bí đằng sau lưng.

Nếu bạn có ý định bỏ áo vào quần thì hãy chắc chắn là nó đủ dài để cho dù bạn có vận động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị lòi ra ngoài. Nếu có ý định bỏ áo ngoài quần thì độ dài không làm cho bạn ngắn thun lủn hay lùn tịt đi.



Độ dài ống tay áo:

Đây là yếu tố rất quan trọng, ống tay áo quá dài sẽ bị chùng ở cổ tay, tạo cảm giác luộm thuộm; còn nếu quá ngắn sẽ tạo cảm giác cộc cỡn. Tốt nhất, độ dài của ống tay phải kết thúc ở chỗ bắt đầu của ngón cái, như vậy mới thực sự cân đối.

Cuối cùng, bạn nên có những chiếc áo sơ mi có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi, hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn lạ. Thay vào đó, bạn lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam trắng, đen hoặc xám.



Đa dụng:

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là bạn nên chọn những chiếc áo sơmi có thể sử đụng dược trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi thì hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn lạ. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám. Đó là những màu truyền thống, dễ kết hợp với các màu khác và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.


Những kinh nghiệm chọn áo đáng tham khảo

Từ lâu, chiếc áo sơ mi luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Tuy nhiên, để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi thật đẹp luôn là vấn đề khiến các anh phải băn khoăn. Thực ra để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam thật đẹp không có gì khó, bạn chỉ cần chú ý đến các yếu tố sau : Kiểu dáng, màu, chất liệu vải và kích cỡ.

1/ Cổ áo:

Trên thị trường hiện nay, những chiếc áo sơ mi thường có 3 loại cổ áo cơ bản:

* Cổ nhọn : là dạng cổ áo chúc xuống, có thể mang cravat được.

* Cổ cài nút : Có nút cài ở chóp cổ áo, loại này không thể mang cravat.

* Cổ sải : Có góc 55 độ so với lai cổ, có thể mang cravat được



2/ Cổ tay áo:

* Cổ tay áo có cài nút : đây chính là loại phổ biến và thông dụng nhất mà bạn có thể nhìn thấy rất nhiều trên thị trường.

* Cổ tay áo măng sết : Bạn phải có thêm hai khuy măng sết để cài, mặc cùng comple

* Cổ tay áo hai nút : Đây là loại cổ tay áo rất thích hợp dành cho những chiếc áo sơ mi mặc cùng cravat


3/ Chất liệu vải :

* Cotton : Ưu điểm của loại vài này là nó có khả năng hút ẩm rất tốt và thoáng, thích hợp với người có nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại vải này là thường dễ nhăn.

* Polyester : Đây là loại vải pha giữa sợi bông vải và sợi bông tổng hợp từ hóa chất, hoặc hoàn toàn là sợi tổng hợp, ít nhăn, có thể dùng để mặc thường ngày hoặc khi đi công tác mà bạn không phải lo chuyện ủi đồ.

* Silk: được làm bằng 100% sợi tơ tằm, chất liệu mềm rũ hoặc sợi thô, khi sử dụng áo có chất liệu này, bạn phải giặt ủi theo cách riêng, Các chiếc áo làm từ chất liệu silk thường rất thích hợp mặc trong những dịp trang trọng.

* Linen: Loại 100% cotton thời trang, sợi thô, dễ nhăn, nhưng rất thích hợp với mùa hè

>> Nguyên tắc phối thời trang công sở nam giới cần biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018