Áo sơ mi nam kết hợp với quần jean và áo thun đầy năng động và trẻ trung

Bộ ba quần jean, áo sơ mi và vest

Quần jean, áo sơ mi và vest..bạn đang cảm thấy lạ lẫm và hoài nghi với cách mặc áo sơ mi với quần jean nam độc lạ này phải không? Nhưng đừng bất ngờ, vì rất nhiều các quý ông ngoài kia đang mặc những chiếc áo sơ mi phối quần jean và vest như vậy đấy. Không hề kém lịch sự hay “trẻ trâu” mà lại cực sang chảnh và chất lừ đấy. Còn chần chờ gì mà không thử ngay xu hướng thời trang nam mới đang khuynh đảo cánh mày râu này. 


Bộ ba áo sơ mi phối với quần jean và áo thun đầy mới lạ, độc đáo


Cách phối quần jean với áo sơ mi khoác ngoài và áo thun nam

Nếu cảm thấy mình vẫn chưa thích thú với xu hướng phối áo sơ mi với quần jean nam và áo vest, thì một lựa chọn đơn giản hơn có thể giúp bạn. Áo sơ mi nammặc với quần jean và áo thun nam sẽ giúp bạn trở nên phóng khoáng, khỏe khắn và tràn đầy năng lượng. Đây là cách phối đồ không quá mới mẻ nhưng an toàn và thanh lịch cho những ngày làm việc thường nhật.


Cách phối áo sơ mi với quần jean nam và áo thun đang là xu hướng thời trang hiện nay

Cách mặc áo sơ mi với quần jean nam lửng và áo thun

Đây là set đồ lí tưởng vào mùa hè để các anh chàng trai tự tin và thoải mái khi ra đường. Đừng quên trang bị thêm những phụ kiện chất lừ như kính mát, đồng hồ, giày...để tổng thể trang phục toát lên vẻ lịch lãm cuốn hút. Đây cũng không phải là cách phối áo sơ mi với quần jean quá mới mẻ nhưng chưa bào giờ lỗi thời và rất đáng để bạn thử nghiệm. 


Áo sơ mi nam kết hợp với quần jean và áo thun đầy năng động và trẻ trung

Trên đây là những cách phối áo sơ mi với quần jean thời thượng nhất hiện nay để bạn bắt kịp xu hướng. Có những các phối đồ không hoàn toàn mới nhưng là gợi ý để bạn thay đổi phong cách, thoát ra khỏi diện mạo thường ngày để thấy cuộc sống này vốn dĩ rất nhiều màu sắc. Sẽ thật lãng phí nếu bạn không cập nhật ngay những xu hướng này cho tủ đồ của mình. Để được gợi ý, tư vấn nhiều hơn nữa về cách phối quần jean áo sơ mi nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018