Xem ‘tử vi ngày 28/02/2018’ – Thứ 4 này 12 cung hoàng đạo đã có kế hoạch gì chưa

Xem “tử vi ngày 28/02/2018” – Tử vi ngày thứ 4 của 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi ngày 28/02/2018 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Xem tử vi ngày 28/02/2018 cho các cung hoàng đạo. 

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 2018 của Bạch Dương hôm nay hứa hẹn sẽ có nhiều đặc biệt sẽ đến với bạn trong thời gian này, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng các bạn nhé.
Hôm nay Bạch Dương được khuyên nên bình tĩnh trước các xung đột trong nhóm bạn của mình. Sự nổi giận của bạn có thể khiến cho không khí căng thẳng hơn, và mọi người xung quanh đều cho rằng bạn là người trong cuộc trong khi sự thực không phải như vậy.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Kim Ngưu

Tuần này bạn có nhiều cuộc gặp gỡ tụ tập với bạn bè nên tâm trạng khá vui vẻ, đồng thời cơ hội giao lưu làm quen kết bạn mới cũng tăng lên đáng kể. Từ đó khả năng phát triển nhân duyên, gặp một nửa sẽ cao hơn đấy. Hãy chuẩn bị chu đáo, quan tâm tới vẻ ngoài và luôn giữ được sự phấn chấn, tự tin, lịch thiệp cũng như thể hiện ra những mặt tốt của mình nhé, biết đâu đầu năm lại có tin mừng.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Song Tử

Người ấy lại tính tình sớm nắng chiều mưa khiến cho một người “đa tính cách” như Song Tử cũng rơi vào tuyệt vọng. Bạn cảm thấy bế tắc khi đối phương vừa mới dành những lời ngon ngọt cho bạn, quay đi ngoảnh lại đã được nghe những lời phũ phàng, tiêu cực từ chính đối phương.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Cự Giải

Tâm trạng của Cự Giải tươi vui phấn khởi, đầu óc suy nghĩ linh hoạt, thấu đáo, làm việc thần tốc, quyết định dứt khoát, hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Chính vì thế, bạn gặt hái không ít thành quả trong ngày, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Sư Tử

Hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Xử Nữ

Tinh thần học tập, làm việc trong ngày của Xử Nữ lên cao phơi phới. Bạn chịu lên thư viện mượn sách về đọc, tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành… Dù không có gì to tát, nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng rồi, hãy cứ phát huy nhé.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Thiên Bình

Thiên Bình có khá nhiều cơ hội kết bạn trong tuần này, tuy nhiên, để từ tình bạn tiến tới tình cảm yêu đương là một con đường khá xa. Vậy nên, cần xác định rõ tình cảm của mình, không nên nghĩ quá nhiều, nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội, chớ nên chần chừ nha.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của Thần Nông ngày 17/2/2018 gặp đôi chút phiền não. Người cũ của bạn nhắn tin chúc mừng năm mới, nhưng người ấy lại đọc được và cho rằng hai người vẫn còn liên lạc, trò chuyện với nhau nên bạn rất vất vả để giải thích, làm hòa.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Nhân Mã

Thể trạng của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn dù ăn mặc rất kín đáo, đủ ấm và không đi ra ngoài quá nhiều nhưng lại có dấu hiệu bị ốm. Nhân Mã rất dễ bị đau mũi khi tiếp xúc nhiều với gió, đặc biệt là gió lạnh, hãy chuẩn bị thêm những khẩu trang dày để giữ ấm cho khuôn mặt, đặc biệt là mũi nhé.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung  Ma Kết

Vấn đề tiền bạc cũng chẳng mấy lạc quan. Mặc dù có nhiều tín hiệu tốt nhưng các dự án đều chưa tới thời kỳ thu hoạch, trong khi đó khoản tiền chi cho sinh hoạt gia đình ngày một tăng, càng về cuối tháng lại càng túng thiếu nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Bảo Bình

Say sưa cả ngày hôm qua nên hôm nay Bảo Bình khá ngoan ngoãn, ở nhà cùng bố mẹ đón khách đến chúc tết. Hôm nay cũng là ngày mà Bảo Bình trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ rằng một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.
Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

Bói vui tử vi ngày 28/2/2018 cung Song Ngư

Công việc hôm nay của Song Ngư khá thuận lợi. Các kế hoạch của bạn đưa ra đều rất khả quan và được đánh giá cao. Thế nhưng khi triển khai bạn lại có xu hướng “ôm việc vào người”, nên dễ dẫn đến cảnh kiệt sức, cáu bẳn vì làm không hết việc. Nếu bạn sợ mọi thứ không được hoàn hảo khi san sẻ cho người khác thì có thể hướng dẫn và nhắc nhở họ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018