Xem ‘tử vi ngày 11/02/2018’ – Chủ nhật này 12 cung hoàng đạo sẽ nghỉ ngơi như thế nào

Xem “tử vi ngày 11/02/2018” – Tử vi ngày chủ nhật của 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi ngày 11/02/2018 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Xem tử vi ngày 11/02/2018 cho các cung hoàng đạo.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Bạch Dương


Là một trong những cung Hoàng Đạo giàu tinh thần cạnh tranh nhất, Bạch Dương thừng xuyên liều lĩnh bản thân, bất chấp mọi khó khăn nguy hiểm. Tuy nhiên, tính cách này đôi khi khiến họ nhận phần thiệt thòi về mình. Sau này khi trải qua nhiều sóng gió, bản thân đã trưởng thành, chín chắn hơn, Dương Cưu đã kiềm chế được sự nóng nảy, ngông cuồng trong con người mình và phát huy tầm nhìn xa trông rộng.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Kim Ngưu


Bạn không thích ai đó chê bai mình nhưng hãy tập  chấp nhận những lời chỉ trích mà không coi đó là một cuộc tấn công cá nhân. Do đó, dù bạn có xuất sắc đến đâu nhưng đừng quên bỏ qua những phản hồi tiêu cực mà ngược lại, luôn thoải mái lắng nghe để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.  

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Song Tử


Đừng cố gắng giành lấy quyền lực hay cố gắng kiểm soát việc của người khác. Học cách kiểm soát hành vi cũng như tập trung vào công việc của mình ở chỗ làm mới là bí quyết mang lại sự thành công cho cung hoàng đạo Song Tử. Sự xuất hiện của Trăng non trong khu vực các mối quan hệ thân mật giúp bạn cảm thấy gần gũi hơn với nửa kia. Cuối tuần, đừng quên dành thời gian bên cạnh bạn bè hoặc họ hàng của mình. Biết đâu thông qua những cuộc trò chuyện, họ sẽ giúp Song Tử nhận ra những khía cạnh mới mẻ trong cuộc sống.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Cự Giải


Bạn thật sự lo lắng về những người phụ thuộc vào bạn, ngay khi cả bản thân bạn cũng đang gặp khó khăn và bạn có thể buông tay bất cứ lúc nào. Có thể nói, bạn sẽ cảm thấy hết sức tội lỗi nếu như có rắc rối gì xảy ra. Bởi vậy, nếu bạn có thể bình tĩnh và tự mình giải quyết vấn đề hiện tại, hãy rộng lòng hơn một chút và quan tâm đến cả người khác nữa nhé. 

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Sư Tử


Sư Tử có khả năng sẽ phải đi xa một chuyến, mặc dù bạn không hề muốn nhưng do yêu cầu công việc nên chẳng làm khác được. Cuối năm đường xá đông đúc, ai nấy đều vội vàng nên phải hết sức chú ý an toàn, thận trọng để hạn chế tối đa tình huống xảy ra sự cố nhé.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Xử Nữ


Là người sống khá cầu toàn, Xử Nữ coi trọng những nguyên tắc, luật lệ và xem đó là cơ sở để xây dựng một cuộc sống nề nếp cho mình và mọi người xung quanh. Có thể họ sẽ không ngừng kêu ca về những vấn đề nhỏ nhặt hay những khuyết điểm của ai đó nhưng suy cho cùng, Xử Nữ cũng chỉ muốn mọi thứ hoàn hảo, tốt đẹp hơn. Tính cách này của Xử Nữ cũng giải thích cho những thói quen ăn uống, thẩm mỹ, trang điểm, lựa chọn trang phục...hàng ngày của họ. Phần lớn thời gian, cung Hoàng Đạo này chú tâm đến diện mạo, "làm sao để kết hợp được những bộ trang phục hợp mốt?" hay "trang điểm thế nào để tạo ấn tượng với người khác?" luôn là những thắc mắc mà Xử Nữ cần được giải đáp.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Thiên Bình

Đôi khi chỉ cần nghĩ thế và quyết tâm đạt được mục tiêu thì bạn sẽ thành công, ngược lại nếu cứ nói "Tôi sợ không làm được" thì bạn đã nắm chắc thất bại 50% rồi. Vì thế, hãy luôn cố gắng xốc lại tinh thần để bạn luôn cảm thấy tự tin nhất có thể.
 
Để đối phó với những bữa nhậu phải uống quá nhiều rượu bạn đừng quên ăn trứng. Trứng là một nguồn protein tuyệt vời để giữ cho hệ thống tiêu hóa “bận rộn” hơn. Trứng còn chứa nhiều axit amin giúp phá vỡ rượu và khiến ta cảm thấy ít mệt mỏi hơn khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung  Bọ Cạp


Sao Mộc trong Bò Cạp đồng bộ với Sao Diêm Vương trong tuần này cho phép bạn mở rộng nhận thức và nâng cao hiểu biết của bản thân. Việc thu thập thêm kiến thức giúp Bọ Cạp cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với các vấn đề cũng như những cuộc trò chuyện hay đối thoại cần nhiều kiến thức và hiểu biết. Hãy tự tin và bày tỏ ý kiến của mình cũng như những gì Bọ Cạp có thể thực hiện trong cuộc họp hay trong công việc. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng cần lưu ý một chút trong chuyện tình cảm. Bạn nên giải quyết dứt điểm với người cũ trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Dây dưa hay mập mờ sẽ đem lại nhiều rắc rối trong tương lai.


Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Nhân Mã

Bạn đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vất vả với dự án hiện tại, và đó là lí do bạn dường như không thể tin được rằng mình sẽ hoàn thành nó vào hôm nay. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tin vô cùng tốt đẹp, nhất là khi bạn còn đang vội vàng chuyển hướng sang những công việc mới không kém phần thú vị. 

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Ma Kết

Trong quá trình làm việc Ma Kết không tránh khỏi việc cùng người khác tranh luận và mang tới những phiền phức bên ngoài, ảnh hưởng tới hòa khí. Bạn có hứng thú hơn với công việc, nhưng thích làm việc độc lập hơn là làm việc theo nhóm, có vẻ như khó mà hòa đồng được với cộng sự nhỉ.

Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Bảo Bình

Sắp đến Tết, bạn nên thay đổi quan niệm phải ép nhau ăn và ép uống rượu. Sức khỏe của mỗi người mỗi khác, để tránh những hậu quả đáng tiếc do ăn uống quá đà trong những ngày Tết, hãy chọn lựa cách ăn và món ăn phù hợp với sức khỏe của mình và tôn trọng ý kiến của khách đến thăm nhà khi từ chối dùng bữa vì lý do sức khỏe.


Tử vi 2018 ngày 11/2/2018 cung Song Ngư

Chú ý nhiều đến các thông tin cá nhân và tài sản của bạn trong tuần này để tránh việc mất cắp thông tin hoặc tài sản. Trăng non trong khu vực hy vọng và con người cũng giúp Song Ngư làm quen được với nhiều người bạn mới. Cuộc gặp gỡ và trò chuyện với một người trong quá khứ sẽ giúp Song Ngư nhận ra được nhiều khía cạnh mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, sức khỏe mới nên là mối quan tâm lớn của bạn trong tuần này. Giảm bớt những mối quan hệ xã hội và giảm tải công việc đang khiến Song Ngư căng thẳng hay mệt mỏi. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018