Xem ‘tử vi ngày 04/02/2018’ – Chủ nhật này 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao

Xem “tử vi ngày 04/02/2018” – Tử vi ngày thứ 7 của 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi ngày 04/02/2018 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Xem tử vi ngày 04/02/2018 cho các cung hoàng đạo.
Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Bạch Dương

Tử vi hàng ngày hôm nay của Bạch Dương hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay đó.

Họ có thể tồn tại, phát triển trong mọi môi trường sống dù có cạnh tranh khốc liệt đến mấy, thay vì tỏ ra sợ hãi thì Aries lại bộc lộ sự dũng cảm của mình nhiều hơn. Bản chất của Dương Cưu là ưa mạo hiểm, thích trải nghiệm những điều mới mẻ, bởi vậy họ không bao giờ ngần ngại, e sợ khi phải đối mắt với bất cứ tình huống nào. Nếu như người khác không thích việc thay đổi môi trường sống hay làm việc thì Bạch Dương lại hoàn toàn ngược lại, họ thích trải nghiệm bản thân mình bởi những khó khăn, nguy hiểm.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Kim Ngưu

Không phải ai cũng tự nhiên có được tư duy khôn ngoan về tiền bạc. Nếu muốn trở nên giàu có và thành công về tài chính, bạn không nên bỏ qua việc học tập và tìm hiểu. Bạn cũng đừng quên dạy cho con bạn những tư duy tài chính khôn ngoan.
Nếu có thói quen uống cà phê thường xuyên bạn nên biết rằng trong cà phê có chứa caffeine nên sẽ không hề tốt cho hệ miễn dịch của chúng ta. Bởi caffeine sẽ kích thích hệ thần kinh trong cơ thể và giải phóng hormone cortisol, làm tăng mức độ căng thẳng nhiều hơn. Cũng chính điều này gây ức chế hệ miễn dịch và khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Song Tử

Có khá nhiều việc khiến cung hoàng đạo Song Tử phải chú ý trong tuần này, từ bản chất hay phóng đại câu chuyện hay tính tiêu tiền mà không suy nghĩ gì. Không ai trách Song Tử nhiều chuyện, cho đến khi chính tính ngồi lê đôi mách làm hại bạn. Và nếu không cần thiết phải mua món đồ gì đó, hãy tiết kiệm cho nhiều mục đích khác trong tương lai. Tuy tình hình tài chính và công việc của Song Tử trong tuần này không tốt lắm, nhưng chuyện tình cảm lại khá có tiến triển khi bạn và đối phương cùng nhau đưa ra những giải pháp và cam kết cho một mối quan hệ lâu dài hơn trong tương lai.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Cự Giải

Nếu như tất cả mọi người xung quanh bạn đều biết những câu chuyện mà bạn không hề hay biết thì chắc chắn vấn đề sẽ nằm ở chính bản thân bạn. Có thể nói, tự mình tìm một nơi đủ an toàn để ẩn nấp sẽ hạn chế bạn ở một vài khía cạnh, càng khiến bạn có cảm giác áp lực hơn nhưng nó cũng sẽ có những tác động tích cực đến bạn, giúp bạn có thể tránh xa những rắc rối không mong muốn. 

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Sư Tử


Sư Tử quyết đoán, mạnh mẽ nhưng lại giàu lòng vị tha, cả tin và dễ bị tổn thương. Có lúc họ đặt niềm tin vào người khác quá lớn, dễ bị mất cảnh giác đối với những cạm bẫy của cuộc đời dẫn đến sai lầm nghiêm trọng. Thế nhưng dường như Sư Tử chẳng bao giờ oán trách, thù hận bất kì ai, kể cả những người đã từng lợi dụng, lừa gạt họ. Đối với Sư Tử, tha thứ cũng là một cách để giải thoát cho bản thân và giúp đối phương có cơ hội để sửa chữa những sai lầm của bản thân.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Xử Nữ

Bạn có nhiều tham vọng trong công việc song bạn không chọn cách tranh đấu mà hòa bình hơn, bạn sẽ tìm cách để phát triển khả năng của bản thân mà không làm ảnh hưởng đến lợi ích của người khác. Điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái vì không muốn phải cạnh tranh với mọi người.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Thiên Bình

Thành công luôn đến từ một tập thể vì vậy đừng quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ Thiên Bình đạt được thành công như ngày hôm nay. Làm việc nhóm tiếp tục là một điểm sáng nếu bạn lắng nghe chia sẻ và góp ý từ các thành viên trong nhóm của mình. Tuy nhiên, khi đánh hơi được sự việc khả nghi, đừng ngần ngại lên tiếng để cứu bản thân và mọi người khỏi một vố lừa. Với những ai còn độc thân, bạn không cần phải đợi đến Lễ tình nhân để Thần Cupid bắn mũi tên tình yêu tới mình. Hãy cởi mở bản thân và cho đối phương cơ hội nếu bạn nhìn thấy tiềm năng của một mối quan hệ tình cảm trong tương lai.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Bọ Cạp

Một buổi vui chơi theo nhóm hay những bữa tiệc ấm cúng tại gia sẽ là cơ hội tuyệt vời để những người bạn mất liên lạc từ lâu tìm lại nhau, hay những người mới đến có thể làm quen và trở nên thân thiết hơn. Sự thật là bạn tự thu hẹp những mối quan hệ của mình và sống khép kín khá lâu rồi. Bởi thế, cuộc sống của bạn có chút nhàm chán, và đây sẽ là cơ hội để bạn tự tạo ra thay đổi đấy.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã chủ nhật này có vận đào hoa khởi sắc, tình duyên thắm màu. Người độc thân có thể sẽ tìm được người cùng chung sở thích với mình qua những hoạt động giao lưu hay du lịch. Khi có sở thích tương đồng thì việc phát triển lên thành tình yêu hay giữ ở mức tình bạn hoàn toàn nằm ở bạn.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung  Ma Kết

Ma Kết từ trước đến nay làm việc gì cũng rất cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Họ sống có mục tiêu rõ ràng và luôn giữ vững lập trường của mình trong mọi hoàn cảnh. Ma Kết không ngại phải lao động chân tay vất vả, vì bản thân họ biết rằng, có rất nhiều con đường để dẫn đến thành công, điều quan trọng nhất chính là ở ý chí, nghị lực của mỗi người. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng mà chòm sao này thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung Bảo Bình

Đây là một tuần lễ đầy thử thách với cung hoàng đạo Bảo Bình về mặt quan hệ xã hội, bạn bè và ngay cả tình yêu. Nếu có bất kỳ xung đột xảy ra và bạn cùng đối phương vượt qua trở ngại này thì tình cảm và độ khăng khít giữa hai bên sẽ tăng lên. Hoặc không, đây sẽ là dấu chấm dứt cho cả hai người. Và mặc dù bạn biết những điều bản thân mong muốn nhưng không nên bất chấp đưa ra quyết định làm ảnh hưởng đến người khác. Nếu cảm thấy không sắp xếp đủ thời gian cho bản thân, đừng ngần ngại nói lời từ chối với những cuộc gặp gỡ không cần thiết và quan tâm bản thân mình nhiều hơn.

Dự đoán tử vi ngày 4/2/2018 cung  Song Ngư

Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong những công việc mà bạn theo đuổi. Ngay cả khi bạn chia sẻ suy nghĩ của mình, bạn cũng sẽ vô tình vấp phải những phản ứng có phần quá mức. Tuy vậy, nhìn từ khía cạnh khác, nó cho phép bạn nhìn nhận, nhắc nhở bản thân mình về cuộc sống của chính bạn bấy lâu nay. Và từ đó bạn có thể thay đổi bản thân theo huớng tích cực hơn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017