Siêu đội hình khủng trong FIFA Online 3 sắp biến mất

FIFA Online 3 đã thống trị thị trường game bóng đá trong suốt 5 năm qua. Hàng loạt game thủ đã miệt mài tạo cho mình một đội hình như mơ vậy mà giờ đây toàn bộ đội hình siêu khủng đó có thể biến mất trong thời gian không lâu nữa.
Như một chu kỳ 5 năm phát triển của tựa game nổi tiếng FIFA Online 3 cũng đã đến lúc phải nhường chỗ cho sự ra đời của người đàn em của mình là FIFA Online 4. Dự kiến FO4 sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Cụ thể là trước thềm FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Những người mới chơi FIFA Online 3 trong thời đại “lạm phát EP” và “tư bản hóa quá đà” có lẽ sẽ không thể nào hiểu được cảm giác hồi hộp khi mở thẻ hãy tích lũy vài triệu EP để mua về cho đội hình một cầu thủ chất lượng. Đã quá xa rồi cái thời mà Cech ’07, Buffon ’06 “bay lượn” trong khung gỗ; Hummels WC14, Terry U10 trấn thủ hàng phòng ngự hay những Ibra ’11, Drogba U10 “hành hạ” đối thủ với sức mạnh đáng sợ của mình. Ngày nay, không khó để chúng ta bắt gặp những Basten, Kluivert WL hay Gullit, Ballack trong đội hình của rất nhiều game thủ chứ rất hiếm khi gặp 1 đội hình toàn cầu thủ mùa thường.

Bài viết này sẽ đem đến cho các bạn các cầu thủ từng một thời “thét ra lửa”, luôn là chuẩn mực cho từng vị trí và xếp họ vào một sơ đồ cũng không kém tên tuổi, 4-1-1-4.
Mình sẽ chỉ sử dụng những cái tên xuất hiện trước khi lứa thẻ U6 – WC10 được ra mắt thôi nên các bạn đừng thắc mắc tại sao không có những gương mặt tên tuổi như Van Der Sar U6 hay Vidal EC nhé.
Thủ môn (GK): Petr Cech ’07

Là một trong những thủ môn đáng tin cậy bật nhất FO3, Cech ’07 sở hữu một thể hình lý tưởng, các kĩ năng toàn diện của một thủ môn từ phản xạ, đổ người, chọn vị trí hay thậm chí là phát bóng tốt. Thêm vào đó anh còn có chỉ số ẩn ném bóng xa, thứ làm anh vượt trội hơn Buffon ’06/WC6. Thêm vào đó là sự ổn định đáng nể giúp cho Cech ’07 ít khi bị ngáo ngơ như Neuer 14T hay Buffon WC6.

Hậu vệ phải (RB): Jose Bosingwa E8

Chỉ có thế là Bosingwa E8 chứ không phải là một cái tên nào khác. Tuy không phải quá nổi bật ngoài đời nhưng Bosingwa E8 vẫn luôn là 1 cái tên số 1 cho vị trí RB mùa thường trong FO3 cho đến khi Zanetti CP/CC được ra mắt. Bosingwa E8 là 1 hậu vệ biên toàn diện bật nhất khi anh có khả năng công thủ rất nhịp nhàng với tốc độ siêu hạng, thể lực bền bĩ, những đường tạc chết chóc và những cú tắc bóng chuẩn xác đầy mạnh mẽ. Có thể nói Bosingwa E8 đã tạo nên 1 chuẩn mực cho vị trí hậu vệ biên.

Hậu vệ trái (LB): David Alaba WC14

Alaba đã là cái tên số 1 cho hành lang cánh trái kể từ thẻ WC14 của anh được ra mắt. Có được sự toàn diện tương tự như Bosingwa E8, thêm vào đó Alaba WC14 có thể thi đấu khá tốt trong vai trò của một CM, CDM chứ không chỉ là hậu vệ biên vì anh sở hữu khả năng sút xa ổn và những đường chuyền khá sắc bén.

Cặp trung vệ (RCB – LCB): Nemanja Vidic U10 – Rio Ferdinand WC6

Cặp bài trùng Vidic – Ferdinand luôn là ưu tiên của mọi người chơi FO3 trước khi những cái tên Hierro WL, Campbell WL trở nên tràn lan. Cặp đôi này luôn là nỗi chán ngán cho mọi đối thủ khi phải đối mặt. Sở hữu sức mạnh King Kong với thân hình vạm vỡ, tốc độ tốt so với mặt bằng chung của các trung vệ lúc bấy giờ và phẩm chất tuyệt vời của một trung vệ điển hình.

Tiền vệ phòng ngự (CDM): Patrick Vieira WC6

Vieira WC6 luôn là ưu tiên hàng đầu cho vị trí CDM mùa thường từ lúc anh mới được ra mắt đến tận bây giờ. Đúng nghĩa là một con mãnh thú nơi trung tuyến, Vieira WC6 sở hữu thể hình, thể chất đáng nể, khả năng đọc trận đấu và phòng ngự bậc thầy cũng như tấn công rất ổn. Cái tên Patrick Vieira WC6 chưa bao giờ hết hot cho dù có bao nhiêu thẻ mùa mới được ra mắt với chỉ số cao.

Tiền vệ tấn công (CAM): Ronaldinho WC6

Phù thủy người Brazil là ước mơ của rất nhiều người chơi FO3 lúc thẻ mùa WC6 mới được ra mắt. Anh sở hữu khả năng rê bóng ma thuật cùng với 5 sao kĩ thuật càng làm Ronaldinho ảo diệu hơn trong những pha “nhảy múa” với quả bóng. Khả năng kiến tạo của Ronaldinho là khá tốt và những pha cứa lòng cong như chuối là đặc sản của anh.

Bên cạnh Ronaldinho WC6 còn có Totti WC6 chất lượng ngang tầm với anh nhưng có lẽ vì không có nhiều fan nên Totti WC6 ít thông dụng hơn Ronaldinho.

Tiền đạo phải (RW): Lionel Messi U10

Một cái tên trở nên cực kì phổ biến sau Big update New Engine tháng 3/2016, Messi U10 sở hữu tốc độ, sự khéo léo và khả năng dứt điểm rất bén. Đặc biệt vào thời gian đấy, chỉ có Messi và Robben mới có khả năng ZD thành bàn.

Tiền đạo trái (LW): Cristiano Ronaldo WC14

Siêu tiền đạo ngươi Bồ Đào Nha luôn khẳng định được giá trị của anh từ ngoài đời đến trong game. Trong FO3, CR7 sở hữu cho mình hàng loạt thẻ chất lượng vào hàng cực phẩm. Và ở mùa WC14, anh cũng là cầu thủ có giá trị sử dụng cao nhất. Thể hình, thể chất, tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn cả bằng chân lẫn bằng đầu đều đạt đến trình độ cao là những gì mà CR7 WC14 có được. Toàn diện và đáng sợ.

Tiền đạo (RS – LS): Didier Drogba U10 – Zlatan Ibrahimovic ’11

Cặp đôi quái thú từng làm mưa làm gió với sức mạnh kinh khủng của mình chắc chắn sẽ có vị trí chính trong đội hình này. Cả 2 đều có khả năng lùa hậu vệ đối phương như lùa vịt. Drogba có phần nhỉnh hơn ở tốc độ và không chiến thì Ibra lại có khả năng rê dắt và sút xa tốt hơn.

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017