Roster Update FO3 mới nhất có những thay đổi hết sức đáng chú ý

FIFA Online 3 đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật Roster Update trong tuần trước. Vậy trong bản cập nhật này có điều gì mới mẻ mà game thủ mong đợi.


1. LEONARDO BONUCCI và OLE GUNNAR SOLSKJAER 2 huyền thoại mới trong FO3

Với việc xuất hiện thêm 1 tiền đạo WL và 1 trung vệ WB hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho các HLV trong phiên bản Roster Update lần này.

Chi tiết đánh giá sức mạnh về 2 huyền thoại sẽ sớm có thôi. Theo dự đoán của tôi, chắc chắn L. Bonucci WB sẽ là 1 con hàng hot trên TTCN bởi khả năng tranh chấp khá khủng dựa trên thể hình hộ pháp của mình. Đối với "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ", có lẽ sẽ ít hot hơn đôi chút nhưng không là gì với những fan của Quỷ Đỏ thành Manchester! 
2. SỰ XUẤT HIỆN CỦA VỊ TRÍ HLV MỚI - HLV CHIẾN THUẬT

Bên cạnh 2 huyền thoại mới xuất hiện, FIFA Online 3 Roster Update cũng chứng minh sự đổ bộ của 6 HLV Chiến thuật. Đây là những HLV cho vị trí hoàn toàn mới trong Ban Huấn Luyện của các người chơi với những chỉ số vô cùng đặc biệt. Điều đặc biệt là việc: nếu may mắn các bạn hoàn toàn có thể sở hữu HLV Chiến thuật với 4 chỉ số Dứt điểm/Tốc độ được cộng thêm (dòng 1 và dòng 3).

Để chiêu mộ được những cái tên trên, các bạn có thể vào mục tuyển HLV. Tại đây đã có những sự thay đổi lớn rồi nhé!
Sự xuất hiện của 3 hình thức chiêu mộ mới!

Những HLV Chiến thuật có mặt trong Roster Update lần này

Với những ai đã quá quen mặt với bộ đôi Debbie Canon - Juliana Turner thì đợt Roster Update này cũng chứng kiến 6 ekip Thể lực mới lạ và cực chất dành cho các HLV FIFA Online 3.

Thời điểm này là lúc nhà phát hành Nexon đang gấp rút chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của tựa game FIFA nổi tiếng là FIFA Online 4. Dự kiến FO4 sẽ được ra mắt chính thức vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào năm nay. Mọi thông tin mới nhất sẽ được mình cập nhật hàng hàng ngày, mời các bạn chú ý theo dõi!

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017