Quy tắc chọn phòng tập gym không dễ như bạn tưởng

Đã có rất nhiều bạn chủ quan về vấn đề chọn phòng tập gym này nên thường đưa ra những lựa chọn nhanh chóng có thể gây mất tiền oan hay hiệu quả không như ý muốn.
Đây là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến thành quả tập luyện của bạn. Vì thế trước khi đăng ký làm hội viên của bất kỳ phòng tập gym nào thì bạn cần phải đánh giá nhiều yếu tố để chọn ra địa chỉ tốt nhất, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Chúng tôi nghĩ rằng một số kinh nghiệm chọn phòng tập gym dưới đây sẽ giúp các bạn rất nhiều.

Chọn địa điểm tập

Khi lựa chọn bất cứ phòng tập nào như yoga, khiêu vũ thậm chí là phòng gym, bạn hãy quan tâm nhiều đến địa điểm. Rất nhiều người ham giá rẻ hoặc vì lý do bất chợt nào đó như mua combo tập chung với bạn nên đã chọn phòng tập ở xa nhà, không tiện đường đi từ cơ quan về nhà,… điều này rất dễ nảy sinh tâm lý bỏ tập vì ngại.

Tham gia các khóa tập thử 1-2 tháng trước khi tập chính thức

Một số phòng gym khi khai trương, quảng bá thường sẽ có chế độ tập thử trong một tuần hoặc một tháng với mức chi phí ưu đãi hoặc hoàn toàn miễn phí. Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để tìm hiểu về phòng gym nơi bạn có thể sẽ gắn bó trong thời gian dài.

Xem thêm: lịch tập gym hiệu quả chỉ sau 1 tháng tập gym đúng cách!

Nên tập gym thành một nhóm cùng nhau

Tập cùng với một nhóm bạn sẽ giúp bạn có thêm động lực để tham gia đều đặn, vượt qua sự mệt mỏi, khó khăn. Nhưng các bạn cũng cần phải xem xét địa điểm tập, thời gian tập để có thể phù hợp với mọi người. Nên ưu tiện chọn những phòng tập gym có chế độ giảm giá lớn với nhiều chính sách ưu đãi khu đăng ký tập đông người.

Lựa chọn kĩ Huấn Luyện Viên của bạn

Với các gói tập gym cao cấp sẽ luôn có huấn luyện viên hướng dẫn riêng, với các bài tập được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu tập luyện của bạn. Bạn nên tham khảo các đánh giá hoặc kinh nghiệm của những thành viên đã tham gia trước đó xem huấn luyện viên nào có chuyên môn tốt, nhiệt tình và đạo đức tốt trước khi đăng ký. 

Kiểm tra chất lượng dụng cụ tập gym

Hiện nay, các phòng tập gym mở ra rất nhiều nhưng không phải phòng tập nào cũng đạt tiêu chuẩn. Để tránh mất tiền vào các phòng tập có trang thiết bị, dụng cụ tập gym thiếu thốn, nghèo nàn, cũ kỹ bạn nên đến khảo sát trước. Nên chọn các phòng tập có thiết kế hiện đại, đa dạng và phong phú, có các phòng tập – thay đồ đảm bảo.  

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018