Mới lạ với đội hình trẻ tuổi Tuất trong FIFA Online 3

Với 11 cầu thủ trẻ tuổi Tuất dưới đây đều là những ngôi sao mới nổi với phong độ hiện tại có lẽ tất cả đều xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu nhân dịp năm mới Mậu Tuất trong FIFA Online 3 này.


1. Thủ Môn: Yoan Cardinale (OVR: 72)


Đang chơi cho CLB OGC Nice, Cardinale đang là ứng cử viên tiềm năng thay thế vị trí người gác đền của đội tuyển Pháp trong tương lai. Sở hữu thể hình khá tốt cùng khả năng phản xạ cực hay sẽ là con hàng được đánh giá cao trong tương lai.


2. Hậu Vệ:  John Stones (OVR: 77)


Dù có phần khó khăn trong thời gian đầu thi đấu tại ManCity, nhưng John Stones đang là chốt chặn đáng tin cậy của đoàn quân HLV Pep Guardiola và chắc chắn có 1 chân đến nước Nga mùa hè năm nay tại World Cup 2018 nếu giữ được phong độ này.
Trong game, Stones cũng là cầu thủ có khả năng chuyền khá tốt, y như hình mẫu chung của mọi cầu thủ mà Pep Guardiola lựa chọn và tạo nên.


3. Hậu Vệ: Kurt Zouma (OVR: 73)


Đang thi đấu trong màu áo Stoke Utd theo dạng cho mượn, Kurt Zouma đang thể hiện cực kỳ tốt và hứa hẹn sẽ được trở lại màu áo The Blues trong tương lai không xa.


4. Hậu Vệ: Marquinhos (OVR: 77)


Trung vệ trẻ người Brazil đang dần thể hiện được mình và trở thành 1 trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới trong màu áo của PSG.


5. Tiền Vệ: Saul Niguez (OVR: 79)


Là trụ cột của Atletico Madrid trong vài mùa trở lại đây, Saul đang dần chiếm trọn niềm tin nơi cổ động viên và chắc chắn anh sẽ là cái tên cạnh tranh quyết liệt để đến nước Nga hè này.


6. Tiền Vệ: Eric Dier (OVR: 78)


Trụ cột của Tottenham Hotspurs trong nhiều mùa giải, Eric Dier đang được các ông lớn săn đón trong TTCN mùa hè qua. Thể hiện khả năng phòng ngự cực tốt và hứa hẹn sẽ đạt đẳng cấp thế giới trong 1 tương lai không xa.


7. Tiền Vệ: Matteo Kovacic (OVR: 76)


Hứa hẹn là truyền nhân của Luka Modric tại Real Madrid và đội tuyển Croatia, Matteo Kovacic đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình.


8. Tiền Vệ: Benjamin Mendy (OVR: 78)


Sở hữu tốc độ cùng khả năng tạt bóng khá tốt, Benjamin Mendy đang dần hòa nhập vào cỗ máy chiến thắng của đoàn quân HLV Pep Guardiola.


9. Tiền Đạo Cánh: Hakan Calhanoglu (OVR: 73)


Dù đang thi đấu có thành tích không thành công trong màu áo AC Milan, nhưng Calhanoglu vẫn đang cho thấy mình có tiềm năng phát triển cực lớn và hứa hẹn sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn trong tương lai.


10. Tiền Đạo: Memphis Depay (OVR: 74)


Cựu số 7 của ManUtd đang trở lại tỏa sáng trong màu áo Lyon, với hàng loạt những siêu phẩm gần đây. Mới đây nhất PSG chính là nạn nhân của chân sút trẻ người Hà Lan này. Hy vọng năm nay cầu thủ này sẽ vươn lên để có cơ hội đến các đội bóng tốt hơn.


11. Tiền Đạo: Raheem Sterling (OVR: 80)


Trở thành ngôi sao tiềm năng được phát triển bởi Pep, Sterling đang ngày càng hoàn thiện kỹ năng chơi bóng và hứa hẹn sẽ là nhân tố giúp tuyển Anh bay cao trong World Cup lần này.

Thời điểm này là lúc nhà phát hành Nexon đang gấp rút chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của tựa game FIFA nổi tiếng là FIFA Online 4. Dự kiến FO4 sẽ được ra mắt chính thức vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào năm nay. Mọi thông tin mới nhất sẽ được mình cập nhật hàng hàng ngày, mời các bạn chú ý theo dõi!

Còn các bạn độc giả, đội hình này còn thiếu cầu thủ tuổi Tuất nào chất lượng mà bài viết chưa nêu tên không? Hãy comment bên dưới để thảo luận nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017