Giá vàng trong nước hôm nay 27/2/2017 bỗng vọt tăng mạnh

Giá vàng trong nước hôm nay 27/2/2017 hồi phục giá ổn định trở lại do tác động tích cực từ giá vàng thế giới trong ngày hôm nay.




Trên thị trường trong nước ngày hôm nay giá vàng SJC đều có mức tăng nhẹ tại hầu hết tất cả các cửa hàng trong khu vực miền Bắc và miền Nam. Hiện giá mua vào của vàng SJC hôm nay đang dao động ở mức 36.83 triệu đồng/lượng và bán ra ở mức 37.18 triệu đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch ngày hôm qua. 

Cùng thời điểm giá vàng 24k đang được giữ ở mức khá ổn định từ đầu năm 2018 tới giờ với mức mua vào là 36.55 và bán ra là 37.25 triệu đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch ngày hôm qua.

Giá vàng 18k hôm nay ghi nhận mức giá 26.69 - 28.09 triệu đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch ngày hôm qua. 

Nguyên nhân giá vàng thời điểm này tăng lên có thể là do những rủi ro tín dụng đang tăng lên khiến vàng trở thành một thứ tài sản an toàn đối với cả các nhà đầu tư và người dân.

Hiện giá vàng online được các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán với mức giá rất hấp dẫn. Cụ thể giá vàng 9999 hôm nay đang được niêm yết với mức giá mua vào là 36.18 triệu đồng/lượng còn với mức giá bán ra là 36.88 triệu đồng/lượng tăng 13.2% so với chốt phiên giao dịch ngày hôm qua.

Giá vàng ngày hôm qua tăng khi đồng USD yếu giúp kim loại quý này phục hồi từ đợt giảm giá tuần mạnh nhất trong năm. Tuy nhiên, diễn biến thị trường khá trầm lắng trước thềm cuộc điều trần của tân Chủ tịch Fed Jerome Powell trước Nghị viện.
Lần “ra mắt” đầu tiên của ông Powell trước Nghị viện sẽ được thị trường theo dõi sát sao vì cuộc điều trần sẽ cho nhà đầu tư các gợi ý về triển vọng chính sách tiền tệ của Mỹ. Chỉ số Dollar Index rơi khỏi đỉnh, giúp giá vàng phục hồi sau khi ghi nhận mức giảm tuần mạnh nhất trong hai tháng rưỡi vào tuần trước.
Thông thường thì các tài sản rủi ro cao sẽ tăng giá khi nhà đầu tư đặt cược rằng ông Powell sẽ cho thấy con đường chèo lái chính sách tiền tệ của Mỹ khi điều trần trước Nghị viện. Quan điểm này gây áp lực lên lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ và kéo đồng USD đi xuống.
Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018