FO3: 5 câu lạc bộ tăng giá mạnh nhất trong Roster Update lần này

Phiên bản Roster Update đã kết thúc với những thay đổi rất đáng chú ý cho đến hôm nay. Theo đó giá trị đội hình của các CLB trong FIFA Online 3 cũng có những sự chênh lệch rất đáng kể so với phần còn lại.
1. MANCHESTER UNITED:
Sở hữu Romelu Lukaku, Nemanja Matic,… Liên tiếp những cú buff mạnh mẽ như Marcus Rashford, Fellaini, Herrera,.. Đấy là quá đủ để nói Roster Update này là màn buff mạnh mẽ dành cho Quỷ Đỏ của các game thủ sử dụng team color ManUTD ’16.

Việc Alexis Sanchez mới chuyển đến MU thì chắc chắn đội này còn mạnh hơn nữa.

2. PARIS SAINT GERMAIN:
Chắc chắn rồi! Đội bóng hưởng lợi nhiều nhất trong Roster Update lần này không ai khác chính là PSG: với sự phục vụ của 2 tân binh khủng Neymar cùng với Kylian Mbappe; ngoài ra còn có những cái tên chất lượng khác như Dani Alves và đợt buff khủng của Veratti. PSG xứng đáng là đội bóng có màn tăng tiến ngon lành nhất Roster Update lần này.

3. MANCHESTER CITY:
Có Kevin de Bruyne xuất sắc, kinh nghiệm của David Silva, 1 Gabriel Jesus đang rất lên chân, Rahem Sterling, B. Mendy, Bernardo Silva,… quá nhiều cho màn cập nhật team color Man City đang vô đối thực sự ở Ngoại hạng Anh.

4. CHELSEA:
Ngoại hạng Anh mùa giải này tụ hội quá nhiều ngôi sao tiềm năng từ mùa giải trước, trong đó Chelsea cũng mạnh tay mang về những cái tên vô cùng đặc biệt như Timoune Bakayoko, Rudiger và đặc biệt là “siêu tiền đạo đánh đầu” Alvaro Morata. Tuy nhiên, lý do để The Blues vào danh sách này chính là chức vô địch EPL và những cầu thủ đã góp công lớn cho chiến công ấy: N’Golo Kante, Marcos Alonso, Azpilicueta, G. Cahill,… đều được cộng thêm cực kỳ nhiều chỉ số cho phiên bản Roster Update này.

5. REAL MADRID:
1 kỳ chuyển nhượng yên lặng của Los Blancos, làm đội bóng suy yếu hẳn trong hơn nửa đầu mùa giải này (bằng chứng ở phong độ không tốt trong thời gian vừa qua). Tuy nhiên, Roster Update cập nhật chỉ số theo phong độ của mùa giải trước – mùa giải mà họ lại một lần nữa nâng cao chiếc cup C1 danh giá. Những cái tên được buff mạnh mẽ nhất của Kền kền trắng: Casemiro, Isco, Marco Asensio...

Thời điểm này là lúc nhà phát hành Nexon đang gấp rút chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của tựa game FIFA nổi tiếng là FIFA Online 4. Dự kiến FO4 sẽ được ra mắt chính thức vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào năm nay. Mọi thông tin mới nhất sẽ được mình cập nhật hàng hàng ngày, mời các bạn chú ý theo dõi!

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017