FIFA Online 4 có thiết kế sân vận động vô cùng chân thực

Nhà phát hành Nexon hứa hẹn trong phiên bản FIFA Online 4 lần này sẽ có rất nhiều cải tiến so với trong FIFA Online 3. Một trong số đó là thiết kế sân vận động đem lại trải nghiệm như ngoài đời thực.
Trong khoảng đầu năm trở lại đây FO4 được nhà phát hành chính thức của họ là Nexon tích cực quảng bá với các sự kiện tầm cỡ. Điển hình là việc ra mắt phiên bản thử nghiệm tại 2 cường quốc thể thao điện tử đồng thời cũng là 2 thị trường lớn nhất của họ đó là Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Trong thời điểm phiên bản thử nghiệm này ra mắt thì cũng là lúc nhiều thông tin mới mẻ được hé lộ với người chơi. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến thẻ mùa giải, số lượng huấn luyện viên hay tính năng đáng mong chờ nhất đó là tỷ lệ ép thẻ cầu thủ. Rồi cả đến chính sách đền bù cho game thủ chuyển từ FO3 sang FO4 nữa. 
Nhưng còn điều mà người chơi FO3 cũng chú ý đó chính là đồ họa trong FIFA Online 4. Trong phiên bản này EA Sports đã áp dụng công nghệ của FIFA 17 vào trong FIFA Online 4 đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trong FO3.

Mặc dù khuôn mặt cầu thủ trong FO4 không có nhiều khác biệt so với trong FO3. Tất nhiên khi khuôn mặt cử động thì lại là chuyện khác.

Nay khi so sánh mặt sân, chi tiết thiết kế, chúng ta mới thấy rõ hơn khoảng cách giữa FO4 và FO3 là như thế nào. Người ta có thể thấy rõ sự chuyển động của từng ngọn cỏ trên sân khi cầu thủ đi bóng trong FIFA Online 4, điều chưa từng thấy trước kia.

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017