FIFA Online 3 đội hình trong mơ của AC Milan bạn có đủ thóc không

Với 7 chức vô địch Champions League trong lịch sử và rất nhiều cúp quốc gia AC Milan xứng đáng là một trong những CLB giàu truyền thống nhất châu Âu và trong FIFA Online 3 thì đây chắc chắn là một đội hình huyền thoại.
Các Milanista giờ đây chỉ biết nhớ về một quá khứ vàng son, thời kì mà đội bóng thân yêu của họ chinh phạt cả trời Âu và không ngán bố con thằng nào cả. Hẳn các fan chân chính của màu áo Đỏ-Đen thành Milan trong FIFA Online 3 sẽ luôn cố gắng sở hữu được những huyền thoại, những cầu thủ tuyệt vời từng thi đấu cho A.C Milan để tạo thành một Dream Team, cân cả hệ mặt trời luôn chứ không riêng gì Trái Đất. Trong bài viết này, tôi và các bạn sẽ lập một đội hình bao gồm những huyền thoại từng thi đấu cho Rossoneri trong mọi mùa giải của FIFA Online 3. Sơ đồ 4-4-2 biến thể là sơ đồ ta sẽ sử dụng.

THỦ MÔN: JENS LEHMANN WORLD LEGEND – 650.000.000 EP

Khá đáng tiếc khi Dida World Best đã bị xóa khỏi game nhưng không sao, Jens Lehmann cũng là một lựa chọn không tồi. “Thủ môn điên”, “Gã khùng”,...Bạn gọi anh ta là gì cũng được, nhưng thực sự Jens Lehmann là một trong những thủ môn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Đức. Việc anh ta lao ra phá bóng như một hậu vệ dăm chục năm trước là điều gì đó quá khó hiểu và người ta bảo anh “điên”. Vậy mà ở thời điểm hiện tại, Manuel Neuer lại được coi là người đầu tiên đặt ra định nghĩa cho vai trò “Hậu môn”??? Thực sự quá bất công cho ông thần này.

Trong game, Jens Lehmann WL có mức giá khá là bèo bọt, chỉ hơn 600 củ và khá rẻ so với những đồng nghiệp như Van der Sar và Peter Schmeichel. Tuy nhiên, nếu bạn chơi sơ đồ 4 hậu vệ không SW thì anh ta sẽ phát huy rất tốt khả năng của mình. Sở hữu điểm tăng tốc rất cao cho một thủ môn cùng khả năng đối mặt xuất sắc, anh ta sẽ lao ra như một vị thần và làm đối thủ của bạn tức điên lên vì một pha đối mặt không thành bàn hoặc QW rất đẹp nhưng bị thủ thành này lao ra và sút đi đâu không biết. Jens Lehmann trong FO3 là một thủ môn “cái gì cũng có”, nhưng chính vì anh chả nổi trội lắm về kĩ năng nào cả nên giá anh ta khá rẻ, kèm thêm là phản ứng màu xám xịt nên tôi không khuyến khích để SW khi bạn sử dụng Jens Lehmann WL trong khung gỗ, hậu vệ của bạn chỉ cần thò chân ra cản bóng, bóng nhẹ nhàng bay vào gôn còn thủ môn của bạn bay theo bóng (quĩ đạo cũ) rất kĩ viện và bạn sẽ ấm ức khi thủ thành người Đức nhìn bóng bay vào lưới mà chẳng thèm bắt thôi.


TRUNG VỆ: JAAP STAM EL: 55.000.000.000 EP – ALESSANDRO NESTA WL: 16.600.000.000 EP

Thời kì đỉnh cao của Jaap Stam là ở Manchester United, khi mà anh là chốt chặn quan trong của hàng phòng ngự giúp MU đăng quang chức vô địch Champions League năm 1999, cùng với đó là được bình chọn là trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hai mùa liên tiếp đã khiến chúng ta thấy được Stam khủng thế nào. Giai đoạn ở Milan thì Stam không còn giữ vững được phong độ của mình như thời còn thi đấu cho MU nữa. Nhưng không sao,  có hàng ngon để buff team là chiến thôi. Trong game, huyền thoại người Hà Lan sở hữu một khuôn mặt “bặm trợn” và thể hình tuyệt vời cho một trung vệ: cao 1m91, nặng 87kg, kèm theo những chỉ số thành phần quan trọng cho một trung vệ cực ấn tượng. Đây chắc chắn là Best CB của game, anh ta nhỉnh hơn Hierro ở một vài điểm, duy chỉ có chỉ số tầm nhìn hơi cao: 7x ở lv1 nên Stam đôi khi sẽ bỏ vị trí và lao lên đánh nhau như 1 CDM vậy.


Alessandro Nesta, anh là một nghệ sĩ trên sân cỏ chứ không phải một hậu vệ to xác luôn lao lên đánh nhau cục súc như người đồng đội Jaap Stam của anh ta. Được xem Nesta phòng ngự là cả một vinh hạnh, anh cắt bóng, anh xoạc bóng, anh lấy bóng trong chân đối phương nhẹ như lông hồng. Thậm chí cả Messi cũng phải phát cáu khi A.C Milan và Barcelona đối đầu nhau tại tứ kết UEFA Champions League 2011-2012, Nesta liên tục khiến Messi chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội. Điều khiến anh nuối tiếc trong sự nghiệp có lẽ là dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục đồng hành với tuyển Ý kì WC2006. Nhưng cặp trung vệ Fabio Cannavaro và Marco Materazzi đã làm rất tốt phần việc của mình, cùng với đó là một tập thể đoàn kết đã giúp Italia giành chiếc cúp vàng danh giá, Nesta cũng được an ủi phần nào. Quay lại với FO3, anh không được miêu tả chính xác cho lắm vì cầu thủ nào đi nữa cũng sẽ được xây dựng từ cái khuôn có sẵn của Nexon và rất khó để mô phỏng chính xác được. Nesta vẫn giữ được cho mình tốc độ tuyệt vời cho một trung vệ, cắt bóng rất gọn, khả năng xoạc bóng CỰC KÌ chính xác nhưng cái chính ở đây là anh khá yếu so với các trung vệ hàng Legend, kèm theo đó là khả năng không chiến phập phù. Cao tới 1m87 và nhảy 89 ở lv1 nhưng khả năng bật nhảy và đánh đầu phá bóng của Nesta hơi có vấn đề. Thực sự tôi có chút thất vọng về Nesta mà Nexon đã tạo ra.


Việc không để SW để tránh cho Jens Lehmann bị bóp là một con dao hai lưỡi. Nếu bạn thực sự tự tin vào khả năng chống QW của mình thì hãy để LCB và RCB, còn lại hãy để cho anh thủ môn này lao lên phá bóng. Còn nếu bạn phòng ngự không tốt lắm thì để Nesta SW cũng là lựa chọn không tồi chút nào.

RB: CAFU EL: 4.500.000.000 EP

Máy chạy người Brazil, một trong những hậu vệ phải hay nhất lịch sử bóng đá thế giới, đội trưởng huyền thoại của “Đội bóng xứ sở Samba” và cũng kiêm luôn huyền thoại của A.C Milan là cái tên sáng giá cho vị trí hậu vệ phải của đội hình này. Hiên giờ thì thẻ Zambrotta Europe Legend chưa ra mắt ở server Việt Nam, nhưng Cafu là rất ổn rồi, cộng thêm đóng góp của anh trong những năm tháng cống hiến cho Rossoneri thì tôi sẽ chọn Cafu. Điểm trừ của anh là khả năng không chiến và hay dâng cao, tuy nhiên kĩ năng phòng ngự của anh lại rất ngon, tạt bóng và ZD siêu ảo và trên tất cả là tốc độ xé gió. Bonus thêm thể lực cực dày, anh có thể chấp những máy chạy của đối phương 10m vẫn có thể túm chúng lại và bón cho no hành.


LB: PAOLO MALDINI WL: 21.300.000.000 EP

Hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và Best LB của game luôn. Ai ý kiến gì không?


RDM: PATRICK VIEIRA WL: 55.000.000.000 EP – LDM: FRANK RIJKAARD WL: 

Hai trùm tuyến giữa của game tuyên bố sẽ oánh hỏng người bất kì thằng nào dám ra khu vực giữa sân múa may quay cuồng trước mặt mình. Đều có đặc điểm: to, cao, đen, hôi hay không thì không biết nhưng cực khỏe, vào bóng siêu rát thì chỉ có dại mới đánh trung lộ khi có hai vị thần này trên sân. Nếu bạn sử dụng những cầu thủ có chỉ số ẩn “Dễ đi viện” mà gặp đại gia chơi đội hình này thì nhét xuống đội trẻ luôn đi, đừng dại mà mang ra không là chữ thập đỏ sẽ hiện lên bên cạnh Robben và Bale của bạn đấy.


RAM: RUUD GULLIT WL: 70.000.000.000 EP

Trích lời YouTuber Ngyyelling trong bài review Michael Ballack: “Trong cái game này, anh ta thường bị so với Gullit, mà không nên như vậy vì nó chơi theo kiểu đ** m* tất cả luôn rồi”. Nói về boss số 2 của game thì chẳng từ ngữ hoa mĩ nào đủ để diễn tả cả. Quyền năng của huyền thoại tóc xù người Hà Lan này chỉ kém LORD BENDTNER mà thôi. Adidas Nơ.


LAM: RONALDINHO UL: 79.500.000.000 EP

“Rô vẩu”, “Rô nan đít nhôm”,...là biệt danh tôi dành cho huyền thoại người Brazil này. Mặc dù anh từng thi đấu cho Barcelona nhưng tôi không có lí do gì để ghét chàng vẩu này cả. Lối chơi hoa mĩ, đẹp mắt, những pha đi bóng đầy kĩ viện khiến những CĐV của Real Madrid phải ồ lên thán phục hoặc đứng dậy vỗ tay tán thưởng bàn thắng tuyệt đẹp của anh vào lưới...Casillas. Đáng tiếc là QBV năm 2005 lại không duy trì được phong độ của mình và lao vào ăn chơi sa đọa, quẩy bar tung giời trong khi các đồng đội của anh đang chăm chỉ tập luyện. Quãng thời gian thi đấu cho A.C Milan  Ronaldinho không để lại quá nhiều dấu ấn, nhưng đây là game, chúng ta buff  Best Team nên kệ, cứ hàng ngon và có EP là quất.

Nexon đã mô phỏng khá chính xác Rô vẩu trong FO3. Với chỉ số tổng quát cao vút và bộ chỉ số thành phần xanh lè con tắc kè, Ronaldinho UL, Cristiano Ronaldo WB, Henry UL và Pele WL tha hồ đánh nhau giành vị trí LW số 1 game. Thể hình ổn, điều hiếm thấy ở các cầu thủ chạy cánh khiến anh trụ được tương đối trước những pha tì đè của đối phương. Tuy nhiên khi gặp hàng cứng mà bị tông vai thì Rô vẩu vẫn bay như thường. Thể lực, tốc độ ngon kèm xu hướng 3-1 cực đẹp cho phép anh chạy đủ 120p. Anh rê bóng cực sát chân với 99 rê bóng ở lv1 và giữ bóng cũng 99 nốt, bạn cầm Ronaldinho mà không quẩy skill khác gì ăn thịt cờ hó mà không chấm mắm tôm. Việc kiến tạo cho đồng đội anh có thể thực hiện dễ dàng như hít thở không khí. Điều đặc biệt nhất ở “Rô nan đít nhôm” là khả năng cứa lòng siêu hạng của anh. Một khi thấy Ronaldinho ra chân chuẩn bị ZD, lời khuyên của tôi là bạn nên xoạc bóng ngay lập tức hoặc chắp tay vái trời đất cho bóng đừng vào lưới...


LS: PATRICK KLUIVERT WL: 47.000.000.000 EP

Một tài năng sớm nở chóng tàn của bóng đá Hà Lan. Đối nghịch hoàn toàn với người đồng nghiệp sinh cùng năm, cùng tháng, cùng ngày Ruud van Nistelrooy, Kluivert có một xuất phát điểm vô cùng ấn tượng nhưng lại sớm bị quên lãng khi đạt độ tuổi chín nhất của sự nghiệp. Năm 1995, anh có một pha dứt điểm nhẹ nhàng giúp Ajax đả bại A.C Milan trong trận chung kết UEFA Champions League, trở thành  cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn trong một trận chung kết C1. World Cup 1998, anh làm người hâm mộ bóng đá xứ sở hoa tuylip phát cuồng vì pha lắc đầu cho sạch gầu làm tung lưới Brazil. Năm 2000, anh là Vua phá lưới kì EURO năm đó. Nhưng chẳng ai ngờ, Kluivert bắt đầu xuống phong độ từ thời điểm đó .Ở Barcelona, người ta cũng tiễn anh tới Newcastle United năm 2005. Sau đó anh tới Valencia, PSV rồi kết thúc sự nghiệp ở Lille. Quả là anh hùng đã tới thời mạt vận...Còn Van Gol tuy gặp nhiều khó khăn khi khởi đầu sự nghiệp nhưng sau này anh đã chứng tỏ giá trị của mình để được mệnh danh  là “Vua vòng cấm”. Chi tiết về sự nghiệp của hai huyền thoại này ngoài đời và hiệu quả trong game sẽ được tôi gửi tới các bạn trong thời gian sớm nhất.

OK, quay lại với FO3, Patrick Kluivert là một siêu tiền đạo toàn diện . Với chiều cao 1m88, nặng 81kg và chỉ số thể chất cực ngon, sức mạnh của Kluivert thật sự rất đáng nể. Dù chỉ được dùng thẻ WL của anh nhờ thẻ VIP thôi nhưng tôi luôn thấy rất đã khi cầm tiền đạo này. Chỉ cần AS, DS hoặc Shift hướng nhẹ nhàng, nếu CB đối phương mà không phải hàng cứng thì chúng sẽ bị Kluivert đẩy và bắn ra như nhái.Khả năng dứt điểm của anh là rất ngon, sút chân trải hay chân phái đều nguy hiểm. Xu hướng 3-1 (tất nhiên là vẫn lùi một chút, không như CR7) rất đẹp cho 1 ST khiến giá của Kluivert WL cao vút. Điểm đặc biệt là kĩ năng chơi đầu của anh: 96 đánh đầu, nhảy 93 ở lv1 và quyết đoán 79, anh sẵn sàng bật cao và ghì CB đối phương xuống để đánh đầu, điều này rất ít thấy ở các tiền đạo trong game. Tôi thực sự không biết chê anh ở đâu cả, nếu để so sánh thì tôi sẽ so sánh AI của Kluivert và ông thần bên dưới...


À quên, Kluivert đỡ bước một cực hay nhé, không thua kém Bergkamp nhiều đâu.

RS: MARCO VAN BASTEN WL: 38.000.000.000 EP

Marco van Basten – siêu tiền đạo người Hà Lan, số 9 toàn diện nhất lịch sử làng túc cầu đã được đưa vào FO3 theo một cách kì lạ. Không có cơ hội xem bóng từ thế kỉ trước nên tôi không biết được Basten có lùi sâu về làm bóng với đồng đội nhiều hay không mà lại có xu hướng kì dị công 1 – thủ 2 cho một tiền đạo. Tuy nhiên, những gì tinh túy nhất của Basten đó là khả năng dứt diểm và chơi đầu bá đạo đã được mô phỏng chính xác. Dứt điểm 98 ở lv1, bonus lực sút 97 và vô lê 98 (lấy cảm hứng nhiều nhất từ pha volley thần thánh vào lưới Liên Xô kì EURO 1988) khiến Basten là cây săn bàn nguy hiểm nhất FIFA Online 3. Có 10 người dùng thì có 9 người nhận Basten là vua dứt điểm của game. Anh có khả năng sút góc hẹp, volley bóng sống cực dã man con ngan. Khi cầm Basten trong đội, tôi nghĩ các bạn nên thử làm thế này: khi bóng lập bập ngoài khung thành, hãy nhấn Shift và mũi tên ngược lại hướng chạy, cầu thủ sẽ đưa bóng vòng qua đầu và hậu vệ đối phương rất ngáo ở tình huống như thế này. Sau đó nhấn nút sút tầm ½ thanh lực, bạn sẽ được tận mắt thấy siêu phầm như những cú sút của Basten ngoài đời thực, thủ môn đối phương sẽ vỡ alo hết. Khả năng chơi đầu bá đạo là điểm rất dễ nhận ra, khi bạn thành thạo tạt ngược Basten sẽ tách khỏi hậu vệ đối phương và đón bóng rất hay với chọn vị trí 95 ở lv1. Những pha gõ đầu mạnh như sút và cực hiểm sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục độ bá của ST số 1 game (trong điều kiện bạn thuần hóa được con quái vật công 1 – thủ 2 này). So sánh với Kluivert, cầu thủ cùng với Basten khiến chúng ta cãi nhau như mổ bò rằng ai mới là Best ST thì theo tôi, Kluivert mạnh hơn ở khả năng càn lướt và quyết đoán trong những tình huồng không chiến, còn Basten ngon hơn ở khả năng dứt điểm và chọn vị trí. Đặc biệt hai cầu thủ này cặp với nhau rất hay, nên nếu bạn có tiền thì hãy quất cả hai cho máu. Tóm lại là Basten ngon hơn, đấy là tôi bảo thế chứ các bạn chọn ai thì không biết, hãy comment ở dưới nhé.

OK, vậy là để chơi Dream Team A.C Milan siêu bá này bạn chỉ cần có 410.050.000.000 EP, có hơn 400 tỷ 1 tí thôi mà.

Thời điểm này là lúc nhà phát hành Nexon đang gấp rút chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của tựa game FIFA nổi tiếng là FIFA Online 4. Dự kiến FO4 sẽ được ra mắt chính thức vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào năm nay. Mọi thông tin mới nhất sẽ được mình cập nhật hàng hàng ngày, mời các bạn chú ý theo dõi!

Nguồn: http://fo3zone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017