FIFA Online 3: Harry Kane tiền đạo được săn đón hàng đầu hiện nay

Vào khoảng vài năm trước đây cái tên Harry Kane bắt đầu trở nên nổi tiếng tại Ngoại Hạng Anh với tư cách là vua phá lưới mùa giải năm nào. 


Mặc dù thời điểm này FIFA Online 4 chuẩn bị ra mắt với rất nhiều những thay đổi đáng chú ý. Với việc ra mắt phiên bản thử nghiệm FO4 Closed Beta trong thời gian này tại 2 thị trường lớn nhất của FIFA Online 4 là Hàn Quốc và Trung Quốc. Nexon đã bắt đầu những sự kiện đầu tiên của mình để nhá hàng trước khi FO4 chính thức ra mắt vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào mùa hè năm nay.

Và giờ đây trong FIFA Online 3 anh đã trở thành siêu sao với giá trị năm trên top không kém ngoài đời thực. Pha dứt điểm cận thành của Harry Kane đã mang đến một bàn thắng cho Leyton Orient trong cuộc đối đầu với Sheffield Wednesday, tất cả mọi nghi ngờ đều bị xua tan, chỉ còn chỗ cho niềm vui vỡ òa. “Bàn thắng đầu tiên” sẽ luôn là một khoảng khắc vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của bất kì cầu thủ nào, nhất là đối với những chàng trai 17 tuổi.

Chàng trai Harry Kane của ngày 4/2/2018 sắp tới đã có một thêm mục tiêu mới để hướng đến trong sự nghiệp. Chỉ cần ghi được 1 bàn trong trận đấu gặp Liverpool vào chủ nhật, anh sẽ chạm mốc 100 bàn thắng tại Premier League, đó sẽ là một cột mốc vô cùng quan trọng, thêm một lần nữa, tái khẳng định tài năng kiệt xuất của tiền đạo 24 tuổi, người trước đó từng bị nghi ngờ là “ngôi sao một mùa”. “Tôi từng nói với một ai đó vào một ngày nào đó rằng, sẽ thật tuyệt vời nếu được lọt vào 100 club trước khi mùa giải tới kết thúc.” Harry Kane cho biết sau khi ghi 4 bàn vào lưới Leicester City.
Câu nói đó đã trở nên quá khiêm tốn nếu nhìn vào những gì Kane đang làm được cho đến hiện tại. Giờ đây, câu hỏi duy nhất được đặt ra là Harry Kane sẽ còn tiến xa đến đâu nữa; những cuộc tranh luận về vị trí của cầu thủ người Anh trong bảng xếp hạng các chân sút hàng đầu châu Âu đã có lời giải, và người ta lại tiếp tục tự hỏi: Động lực đã giúp Kane ngày càng hoàn thiện và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình là gì?

Thực tế trên sân cho thấy, Harry Kane đã gần như chạm tay vào “sự vĩ đại” trong màu áo Tottenham Hotspurs; dưới sự dẫn dắt của Pochettino, anh đã trở thành một centre-forward mà bất cứ đối thủ nào cũng phải e dè.

Ronaldo, Aubameyang và Suarez đều phải đến tuổi 24 mới có thể bước vào thời kì đỉnh cao của chính mình; còn đối với Harry Kane, vấn đề duy nhất của anh vào thời điểm này chính là: Tối đa hóa các cơ hội ghi bàn để có thể trở thành striker xuất sắc nhất thời đại này.

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017