FIFA Online 3: cập nhật HLV mới trong Roster Update lần này

Việc sở hữu một vị HLV nổi tiếng có trong FIFA Online 3 cũng khó như sở hữu một cầu thủ đẳng cấp thế giới vậy. Đây chính là một trong những tính năng hao tiền tốn của nhất trong FO3.



Từ Roster Update lần này nhà sản xuất EA Sports đã cập nhật thêm hàng loạt các huấn luyện viên mới để tăng thêm sự lựa chọn cho các game thủ. Cùng với đó một ô HLV khác cũng được mở ra đó là HLV chiến thuật. Có thể nói đây chính là sự bổ sung đáng mong đợi nhất từ phía các game thủ.

Danh sách các HLV mới chắc hẳn các game thủ đã biết tuy nhiên liệu trong đội hình này có sự xuất hiện của HLV vô cùng nổi tiếng trong thời gian gần đây đó chính là HLV của đội tuyển U23 Việt Nam ông Park Hang Seo. Nhưng trên thực tế vị HLV vẫn còn là một ẩn số trong FIFA Online 3. Và rất có thể sẽ được cập nhật chỉ số tốt hơn trong bản Update cuối cùng của FO3 này trong một vài tháng tới.

Sở dĩ FO3 chỉ còn 2 bản update cuối cùng là do Nexon cũng như EA Sports đang dốc hết tâm sức để chuẩn bị cho sự ra mắt của FIFA Online 4 sẽ được ra mắt chính thức trong thời gian sắp tới đây. Cụ thể là trước thềm FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào mùa hè năm nay. Mọi thông tin mới nhất về FO4 sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin tiếp theo.
Có gì hot trong vị trí HLV chiến thuật mới lần này

Đây là những HLV cho vị trí hoàn toàn mới trong Ban Huấn Luyện của các người chơi với những chỉ số vô cùng đặc biệt. Điều đặc biệt là việc: nếu may mắn các bạn hoàn toàn có thể sở hữu HLV Chiến thuật với 4 chỉ số Dứt điểm/Tốc độ được cộng thêm (dòng 1 và dòng 3).

Để chiêu mộ được những cái tên trên, các bạn có thể vào mục tuyển HLV. Tại đây đã có những sự thay đổi lớn rồi nhé!

ới những ai đã quá quen mặt với bộ đôi Debbie Canon - Juliana Turner thì đợt Roster Update này cũng chứng kiến 6 ekip Thể lực mới lạ và cực chất dành cho các HLV FIFA Online 3.

Nguồn: tổng hợp!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017