Bí quyết để bạn trở thành tâm điểm trong phòng tập gym

Bạn có phải là người luôn quan tâm đến ngoại hình của bản thân kể cả khi ở nhà hay ra ngoài. Vậy bạn đã biết cách ăn mặc thật đẹp khi vào phòng tập gym chưa?

Có rất nhiều lý do để chúng ta đi tập gym: có được thân hình cơ bắp nóng bỏng hơn, giữ bản thân luôn khỏe mạnh, hoặc đơn thuần chỉ là thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng sau buổi làm việc. Để có được vẻ ngoài hoàn hảo trọn vẹn nhất, bạn cũng cần phải chú ý tới cách ăn mặc cũng như cách chuẩn bị phụ kiện phù hợp khi đi tập. Hãy cùng tìm hiểu qua những cách ăn vận cơ bản để trở nên thu hút hơn khi đi tập gym nhé.

1. Cách phối quần áo


  • Màu sắc: Thông thường, các hãng quần áo thể thao có xu hướng sản xuất quần áo tập với những tông màu neon sáng và nổi bật. Tuy nhiên neon lại là màu khá khó để kết hợp, đặc biệt với những anh chàng có tông màu da tối. Do đó bạn nên cân nhắc tới gam màu trung tính như trắng, đen, ghi sẽ phù hợp hơn và dễ dàng “mix-match” với nhau. Đặc biệt, màu đen có thể là vị cứu tinh giúp bạn che được những vệt mồ hôi khó tránh khỏi khi tập.
  • Phom dáng: Tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn quần áo thể thao đó chính là vừa vặn. Bạn sẽ không muốn bị vướng víu khi mặc quần baggy thùng thình cho những buổi tập chạy hay nâng tạ đâu. Thay vào đó hãy thử chuyển sang những chiếc quần legging hoặc boxing. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và trông cũng cực kì “ngầu” hơn đấy. Nếu cảm thấy hơi “phô bày” với kiểu legging quá ôm, hãy mặc thêm một lớp quần đùi ngang gối bên ngoài, vừa năng động lại không kém phần cá tính.
  • Chọn giày: Chắc chắn không thể thiếu những đôi giày thể thao khi đi tập gym. Một đôi giày tốt, xịn sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình luyện tập. Với những bài tập nâng tạ hay bất kì bài tập nặng, bạn sẽ cần một đế giày bằng phẳng và chắc chắn. Còn đối với bài tập chạy, nhảy dây,… những đôi giày nhẹ và có trợ lực phần đế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Chọn phụ kiện phù hợp


Đi tập gym sau những giờ làm việc mệt mỏi là thói quen khá phổ biến với những anh chàng dân văn phòng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể mang những chiếc túi tập quá nổi bật và lạc quẻ tới nơi làm việc. Hãy chọn những chiếc túi màu tối để có thể dễ dàng kết hợp với tủ quần áo của bạn. Nên nhớ, việc giặt quần áo tập thường xuyên cũng là điều bạn cần phải lưu ý. Không ai muốn mang những chiếc túi hôi rình tới văn phòng đâu.

Mồ hôi là mùi không tránh khỏi trong quá trình luyện tập. Bởi vậy bạn không thể quên xịt nước hoa khi đi tập gym. Tuy nhiên, một mùi hương quá mạnh sẽ khiến phòng tập cảm thấy khó chịu, đặc biệt là trong lúc tập, da của bạn nóng lên và mùi hương sẽ lan toả nhanh chóng. Do vậy, bạn nên chuyển sang mùi hương nhẹ hơn như mùi cam chanh, thơm mát, thoang thoảng và không quá nồng.

Ngoài ra còn rất nhiều điều nhỏ nhặt khác mà mình chưa đề cập đến. Các bạn có thể tự thêm bớt tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn để có thể vừa mặc đẹp mà lại vừa hợp với ý của bạn hơn.

Suy cho cùng việc lựa chọn trang phục cũng chỉ là hình thức bề ngoài mà thôi. Điều quan trọng là bạn cần phải chú tâm vào các bài tập gym của mình. Hãy xây dựng cho bản thân một lịch tập gym cụ thể và luôn phải tuân thủ lịch tập gym đó một cách nghiêm túc nhất. 

Chúc các bạn nhanh chóng có một thể hình đẹp như ý trong tương lai không xa nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Bộ sưu tập những hình ảnh gái xinh bóng đá hấp dẫn nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017