Đăng ký chơi FIFA Online 4 để có ngay Ronaldo Béo trong đội hình của bạn

Ronaldo de Lima là huyền thoại đầu tiên mà game thủ FIFA Online 4 sẽ được hưởng bằng cách quy đổi EP Point từ FIFA Online 3.



Để có được huyền thoại sống này  rất đơn giản game thủ hỉ cần chăm chỉ cày EP Point để quy đổi trong FO4. Gói thẻ Global Cup Debut! Đây là gói thẻ huyền thoại đầu tiên mà NPH Nexon công bố nhằm tri ân game thủ chơi FIFA Online 3. Để sở hữu gói thẻ này, các bạn cần phải có EP Point – điểm quy đổi từ FIFA Online 3.

Ronaldo de Lima, Henry, Maradona và những WL đình đám khác sẽ xuất hiện trong Global Cup Debut!
Có thể kể đến những: Ronaldo de Lima, T. Henry, Maradona, R. Gullit, J. Stam, M. Ballack… Tất cả đều là những cái tên đình đám, luôn có giá trị hàng chục tỉ EP trong FIFA Online 3. Các HLV chỉ cần tích lũy giá trị đội hình hoặc EP càng nhiều càng tốt, để số điểm EP Point tích lũy càng nhiều thì cơ hội nhận những huyền thoại khủng trên càng cao.

Vậy EP Point sẽ được quy đổi như thế nào? Thời gian ra sao?
NPH Garena đã công bố về việc đăng kí quy đổi EP Point cho người chơi cách đây khá lâu. Tuy tỉ lệ quy đổi chưa được công bố nhưng chắc chắn rằng những người chơi FIFA Online 3 lâu năm sẽ có bước nhảy vọt vượt bậc trước mọi người với Thẻ Global Cup Debut này. Theo đánh giá của chúng tôi, rất có thể thẻ Global Cup Debut cũng sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam – khi những thông tin về shop EP Point tại đây vẫn chưa được bật mí.
Tuy nhiên, khi Hàn Quốc – đất nước phát triển tựa game FIFA Online 4 đã đưa ra vật phẩm thì chắc chắn người chơi tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội sở hữu những “siêu cầu thủ” ấy ngay khi game mở cửa. Ngoài thẻ GCD, FIFA Online 4 còn có thêm 2 thẻ khác chất lượng thấp hơn như thẻ ss17 và thẻ Korea Icon.

Mọi thông tin mới nhất về FIFA Online 4 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trong thời gian tới. Các bạn có thể theo dõi các bài viết của mình hàng ngày để nhanh chóng nắm bắt thông tin về tựa game bóng đá được mong chờ nhất hiện nay các bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017