5 bước để tập gym tăng cân, tăng vòng ba cho nam giới hiệu quả

Ngay cả nam giới việc tìm đến các bài tập gym tăng vòng ba cũng là một điều gì đó hết sức bình thường. Vì để có một thể hình đẹp hoàn hảo thì bạn cần phải có một thân hình đẹp toàn diện ở mọi mặt.
Sau đây là các bài tập gym tăng cân, tăng vòng ba cho nam vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử!

Nâng hông và đá lăng chân

Chọn một chiếc ghế dài, phẳng thay vì nằm dọc bạn sẽ nằm ngang nằm nửa lưng lên. Hai tay dang ngang, 2 chân chống xuống đất. Sau đó tiếp tục đẩy hổng lên cao nhất có thể đồng thời đá 1 chân lên cao sau đó từ từ thả xuống. Tiếp tục nâng hông và đá chân còn lại lên. Thực hiện động tác trong 4 hiệp, mỗi hiệp 6 lần cho mỗi bên.

Tập gym với tạ ấm

Dụng cụ tập gym lần này là chiếc tạ có hình giống cái ấm với các động tác được thực hiện như sau!
Bạn cần chọn một quả tạ phù hợp với sức của mình, không nên chọn tạ quá nặng hay quá nhẹ. Cầm tạ bằng 2 tay. Hai chân đứng rộng hơn vai, cúi người xuống và đặt tạ vào giữ 2 chân. Sau đó ném tạ cao lên quá đầu đồng thời đứng thẳng người dậy. Sau đó thả về trọng tâm và tiếp tục thực hiện động tác này trong 3 hiệp nữa, mỗi hiệp 12 lần.  Bài tập tăng kích cỡ vòng 3 cho nam đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt.

Chống đẩy tĩnh kiểu người nhện

Tư thế chuẩn bị giống như tập chống đẩy. 2 tay chống xuống 2 chân chụm lại xuống sàn. Bắt đầu thực hiện: hạ thân trên xuống 1 khoảng 10-15cm, chân trái mở ra và nâng cao sao cho đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ sau đó từ từ thả về và tiếp tục đưa chân phải lên. Thực hiện liên tục 2 chân như thế trong 3 hiệp, mỗi hiệp 6 lần cho mỗi bên.

Chùng chân trên ghế

Đây là một trong những bài tập gym cho nam giúp tăng vòng mông và cơ đùi rất hiệu quả, đồng thời giúp bạn tăng khả năng giữ thăng bằng. Chuẩn bị một chiếc ghế. Bạn có thể tập không hoặc gánh thêm tạ trên vai hoặc dùng tạ tay.
Đặt mu bàn chân phải lên ghế, chùng chân trái xuống cho đến khi gối chân phải gần chạm sàn thì đứng lên. Mỗi bên chân 20 lần tập.

Gánh tạ ngồi xổm

Squat luôn được biết đến là bài tập mông hiệu quả cho nam. Đây bài tập giúp bạn phát triển cơ đùi và mông rất được yêu thích. Trong các bài viết trước chúng tôi cũng đã nhắc nhiều đến bài tập này.  

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017