4 dụng cụ tập gym tại nhà giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Bạn muốn tập gym giảm cân vì bạn là người có thân hình quá khổ. Bạn không tự tin khi bước ra ngoài phòng tập gym? Đừng lo lắng hãy sắm ngay 4 dụng cụ sau đây để bạn có thể thoải mái tập gym tại nhà nhé.
1. Dụng cụ tập gym: máy tập cơ bụng đa năng

Đây là dụng cụ tập gym được thiết kế chuyên biệt để tập luyện vùng cơ bụng. Hiện nay máy tập cơ bụng được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã phục vụ mục đích tập luyện. Đây là dụng cụ phù hợp với mọi lứa tuổi và thành viên trong gia đình bởi dễ dàng sử dụng và tính năng hiệu quả cao.

2. Ghế tập tạ

Là một dụng cụ tập gym rất phổ biến vì nó đem lại những bài tập rất thiết thực tại nhà với nhiều bài tập kết hợp chuyên nghiệp không chỉ tập riêng cơ bụng như kéo xô, đẩy tạ, lăng chân...

Với hệ thống lò xo có khả năng chịu lực cao, làm từ lõi thép mang đến cảm giác an toàn khi tập luyện. Có thể nói rằng giảm mỡ bụng, siết cơ không còn quá khó với ghế tập tạ đa năng. 

3. Máy chạy bộ 

Nếu bạn đang muốn đốt cháy mỡ thừa, thu gọn vòng hai quá khổ thì máy chạy bộ đa năng là máy tập hoàn hảo mà mỗi gia đình nên đầu tư tập luyện. Tác dụng tuyệt vời của máy chạy bộ không chỉ giúp giảm cân mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể, đẩy lùi những nguy cơ như tim mạch, huyết áp, tiểu đường... cho những ai chăm chỉ tập luyện. 

Đây là dụng cụ dễ dàng sử dụng, mọi thành viên trong gia đình ai cũng thực hiện được. Đi bộ, chạy bộ đúng cách sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho kế hoạch giảm cân của bạn.

4. Ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng là một trong những dụng cụ tập gym luyện tập vòng hai 6 múi được cánh mày râu yêu thích. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế để tác động lên vùng cơ bụng dưới và trên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ghế cong tập bụng với mẫu mã, xuất xứ đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. 

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018