Xem ‘tử vi ngày 16/01/2018’ – Tử vi ngày thứ 3 của 12 cung hoàng đạo cần chú ý điều gì

Xem “tử vi ngày 16/01/2018” – Tử vi ngày chủ nhật của 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi ngày 16/01/2018 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Xem tử vi ngày 16/01/2018 cho 12 cung hoàng đạo.
Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Bạch Dương

Bạn có thể cảm thấy bất ngờ khi đối mặt với những vấn đề mà trước giờ mình chưa từng nghĩ tới. Dù có rất nhiều thời gian để tìm hiểu trước đó nhưng bạn vẫn cảm thấy người ấy không thực sự giống như người mình đã quen và đem lòng thương yêu bấy lâu nay.
 
Bạch Dương cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng quá nhiều có thể khiến cho bạn mệt mỏi và căng thẳng không cần thiết. Đừng trốn tránh mà hãy đối mặt với những rắc rối hiện tại, tìm cách giải quyết thay vì ngó lơ.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu của ngày thứ Hai đề cao tình bạn, tình đồng nghiệp. Horoscope ngày mới dự rằng sẽ có một chút rắc rối xảy đến trong công việc. Thế nhưng chỉ cần Kim Ngưu đủ bình tĩnh và quyết tâm vượt qua, mọi chuyện nhất định sẽ ổn thỏa. Đường tình duyên của bạn chưa bao giờ rực rỡ, may mắn đến thế. Nếu còn độc thân, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được "một nửa" của mình.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Song Tử

Nhu cầu cá nhân và tính “nhiều chuyện” của Song Tử có thể dẫn đến sự ghen tị, gây hấn giữa bạn với các người bạn của mình. Hành động muốn biết và kiểm soát tất cả mọi thứ của bạn sẽ chỉ khiến không khí nặng nề hơn. Thay vào đó, dùng nguồn năng lượng mà bạn dành cho việc “điều tra” vào công việc mới là lựa chọn đúng đắn. Tránh đưa ra các quyết định dựa trên cảm xúc và phỏng đoán cá nhân. Và trước khi đưa ra bất cứ lời hứa gì, hãy biết giới hạn của bản thân. Đừng hứa những việc mà bạn không thể thực hiện được.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Cự Giải

Với sự thông minh nhạy bén, khả năng suy luật sắc sảo và sự chăm chỉ cần cù, Cự Giải dễ đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực như giáo dục, kế toán, ngân hàng, luật, y dược...Đó đều là những công việc đòi hỏi người có trình độ chuyên môn cao và làm việc phải thật tỉ mỉ, cẩn trọng. Thành công của Cự Giải xuất phát từ sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, họ dường như không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn hay dựa dẫm, ỷ lại vào người khác. Chính vì thái độ tích cực ấy mà Cự Giải thường có được quyền lực, địa vị trong tay, đi đến đâu cũng được mọi người tôn trọng, nể phục.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Sư Tử

Dù bạn thật sự chỉ muốn ngồi yên, thay vì động tay vào bất cứ việc gì ngày hôm nay, hãy ghi nhớ một điều rằng bạn không được phép rút lui một khi đã đi tới nửa cuộc hành trình. Và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải học cách đánh đổi giữa vô số lựa chọn khác nhau. Nếu bạn muốn hưởng thụ, bạn sẽ phải đánh đổi quãng thời gian dành cho công việc cũng như những mục tiêu chân chính khác.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Xử Nữ

Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho bạn bè người thân. Điều này có thể trở thành điểm yếu khiến bạn bị những kẻ ăn bám lợi dụng. Chẳng những thoải mái hưởng thụ tình cảm chân thành của bạn mà chúng còn ăn chơi trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của Xử Nữ.
 
Ngoài ra, chòm sao này nên chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe của mình. Bạn quan tâm đến người khác nhưng lại có phần thờ ơ với chính bản thân mình. Hãy chú ý đến những dấu hiệu báo động của cơ thể trước khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Thiên Bình

Tử vi hàng ngày của Thiên Bình bắt đầu tuần mới với đầy sôi động. Tình yêu của Thiên Bình chỉ dành cho những người "may mắn" và "tinh tế". Dường như họ chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, thậm trí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ, từ tiền bạc, thời gian, đến cuộc sống riêng tư.."Không cần biết ngày mai sẽ ra sao, chỉ cần biết ở thời điểm hiện tại, hai người đang dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất là đủ"- đó chính là phương châm trong tình yêu của Thiên Bình.


Horoscope ngày đầu tuần tạo cơ hội để Thiên Bình và một người thân giảng hòa sau những ngày dài chiến tranh nóng lạnh đủ kiểu. Ngày thứ Hai của bạn được dự đoán sẽ tràn ngập sự lãng mạn. Bạn và đối phương rất thích cùng ngồi lại thảo luận chuyện tương lai. Cuối ngày, Thiên Bình hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa sau một ngày tất bật.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp giỏi trong việc điều khiển cảm xúc, suy nghĩ và hành động của mình. Họ dường như không bao giờ bộc lộ trạng thái của mình ra bên ngoài, dù là niềm vui hay nỗi buồn cũng đều được Bọ Cạp khéo léo cất dấu dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng. Ngay cả khi tức giận hay gặp phải khó khăn, nguy hiểm, chòm sao này vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh, bản lĩnh kiên định, vững vàng.
Với con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng, Hổ Cáp có thể quan sát được mọi khía cạnh của những vấn đề diễn ra xung quanh mình. Họ tò mò, muốn khám phá những điều độc đáo, mới mẻ để tăng sự hiểu biết của bạn thân. Bất kì câu hỏi về lĩnh vực, đề tài nào, Hổ Cáp cũng có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Nhân Mã

Các mối quan hệ xã giao khiến cho Bọ Cạp cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn thấy mình không thể nói chuyện hòa hợp với mọi người xung quanh được. Đã không khéo ăn nói thì tốt nhất bạn nên im lặng, tránh cho người khác hiểu lầm nhé.
Trong công việc, bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch đã đề ra từ trước đó, làm từng bước một cách thận trọng. Với những việc xảy ra ngoài dự kiến thì bạn nên tạm dừng lại, đừng nóng vội nếu không sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đấy
Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Ma Kết

Không phải lúc nào cũng sẽ có người giúp đỡ chúng ta, chúng ta chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi. Nếu như đến chính Ma Kết cũng buông xuôi và ngưng cố gắng thì chẳng điều gì có thể cứu thoát được bạn.
 
Hôm nay không phải ngày may mắn của Kết Nhi bởi Mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, mang tới những xui xẻo trong chuyện tiền bạc đến với chòm sao này. Có tiền thì giữ cho kĩ, đừng có để mình bị lừa gạt hết đó.

Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Bảo Bình

Tử vi 2018 ngày đầu tuần của Bảo Bình là chuỗi khởi đầu của những sự kiện đến với bạn.

Mới đầu tuần mà đã có hàng tá nhiệm vụ đổ xuống đầu Bảo Bình. Bạn dù mạnh mẽ, cá tính kiên trì đến đâu thì cũng không tránh khỏi mệt mỏi, áp lực. Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là hãy mạnh dạn san sẻ bớt trách nhiệm cho những người mà bạn tin tưởng. Chuyện tình cảm giữa bạn và "người ấy" có chút trục trặc. Điều bạn cần làm đó là giữ bình tĩnh để không làm gì khiến bản thân hối hận.
Xem tử vi ngày 16/01/2018 cung Song Ngư

Trong mọi tình huống, cung Hoàng Đạo này đều thể hiện sự khôn khéo, dịu dàng của mình. Họ dễ tạo được thiện cảm, gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự thật thà, chân thành trong các mối quan hệ của Song Ngư được đánh giá rất cao, đó cũng là lý do tại sao họ có rất nhiều bạn bè, đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.
Song Ngư còn được coi là sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữa tính cách hướng nội và hướng ngoại. Đôi lúc họ thích tụ tập ăn uống, dạo chơi cùng bạn bè, hòa mình vào đám đông sôi nổi, cuồng nhiệt nhưng cũng có lúc, họ thu mình trong một căn phòng nhỏ bé. Tâm hồn sâu sắc, nhạy cảm giúp cho Song Ngư có thể kết nối được với tất cả mọi người, bạn cũng đừng quá sốc khi thấy cung Hoàng Đạo này hiểu thấu được suy nghĩ của người khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017