Xem ‘tử vi ngày 01/02/2018’ – Đầu tháng 2 này 12 cung hoàng đạo nên làm gì

Xem “tử vi ngày 01/02/2018” – Tử vi ngày thứ 5 của 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi ngày 01/02/2018 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Xem tử vi ngày 01/02/2018 cho các cung hoàng đạo.
Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 2018 năm nay của Bạch Dương hứa hẹn sẽ có nhiều đặc biệt sẽ đến với bạn.

Là một trong những cung Hoàng Đạo giàu tinh thần cạnh tranh nhất, Bạch Dương thường xuyên liều lĩnh bản thân, bất chấp mọi khó khăn nguy hiểm. Tuy nhiên, tính cách này đôi khi khiến họ nhận phần thiệt thòi về mình. Sau này khi trải qua nhiều sóng gió, bản thân đã trưởng thành, chín chắn hơn, Dương Cưu đã kiềm chế được sự nóng nảy, ngông cuồng trong con người mình và phát huy tầm nhìn xa trông rộng.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Kim Ngưu

Muốn chào đón những điều mới mẻ và tốt đẹp xuất hiện, cung hoàng đạo Kim Ngưu chắc chắn phải dọn dẹp lại đống hỗn độn từ quá khứ, bao gồm cả cảm xúc đang rối ren của mình. Sự cân bằng cũng là một yếu tố quan trọng, vì vậy bạn cũng đừng nên quá bắt ép bản thân. Cẩn thận với những người bạn sẽ chia sẻ thông tin cá nhân hoặc không bản thân sẽ phải trả lời những câu hỏi mà mình không mong muốn. Về cuối tuần, hãy tận dụng những cơ hội được mang đến cho Kim Ngưu. Sự hợp tác sẽ là cánh cửa giúp bạn sử dụng kinh nghiệm và trí thông minh của mình để tiến lên phía trước.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Song Tử

Những lời mắng nhiếc của người ấy vì Song Tử gọi liên tục khiến cho bạn rơi vào trạng thái trống rỗng, tinh thần đã mệt mỏi nay lại càng lún sâu hơn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, chỉ lủi thủi một mình với mớ cảm xúc hỗn loạn, không thể khóc, cũng không thể nở nụ cười. Phương diện tài chính của Song Tử đang có dấu hiệu báo động. Bạn chi tiêu có vẻ quá tay rồi đấy, hãy cân nhắc lại các khoản ăn uống, mua sắm đi nhé. Một số khoản cần thiết bạn lại đang bỏ quên, chưa mua đâu Song Tử ạ. Tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiêu thay vì “bạ đâu đánh đấy” nhé.
Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Cự Giải

Những lời nói nặng nề mà Cự Giải lúc áp lực đã thốt ra khiến cho đối phương vô cùng tổn thương. Bạn chỉ nhận lại sự im lặng và một tin nhắn xin lỗi từ người ấy. Cho đến khi bạn bình tĩnh lại, thì dù đau lòng vẫn phải chứng kiến ánh mắt cô độc, tủi thân từ họ. Chuyện công việc của Cự Giải hôm nay gặp một số khó khăn. Bạn bị cấp trên khiển trách, thậm chí còn tuyên bố đánh giá vào mức thưởng tháng này. Nếu cảm thấy công việc đã quá tải mà vẫn bị dồn ép thêm, hãy lên tiếng nhé Cự Giải, quyền lợi của bạn, bạn phải được hưởng chứ đúng không.
Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Sư Tử


Hãy xây dựng quyết tâm cho một cuộc sống lành mạnh. Ngay từ hôm nay, hãy nói lời “chia tay” với giấc ngủ khuya gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng, tránh xa những cơn đột quỵ bất ngờ, căn bệnh ung thư đau đớn và tập quen với lối sống khoa học, điều độ, chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

Những người giàu có thực sự đều rất khiêm tốn, giản dị và họ không có thói khoe khoang tiền, chi tiêu dưới mức cần thiết và ưu tiên cho tiết kiệm hơn là khoe tiền. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều tiền, bạn vẫn nên có thói quen chi tiền ở mức tối thiểu để giúp bản thân có nhiều tiền hơn về sau.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Xử Nữ

Những mối bận tâm của bạn sẽ giảm đi, và điều này giúp bạn quay trở lại những vấn đề quan trọng trước mắt. Hãy luôn bình tĩnh trong cả ngày và suy nghĩ lại những điều bạn có thể đã bỏ qua đối với bữa ăn của mình.

Bạn cần sắp xếp công việc một cách hài hòa, sau đó bạn cần thực hiện công việc một cách riêng rẽ! Hãy giữ một chút khoảng cách giữa bạn với những người đồng nghiệp.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Thiên Bình

Sự ham học hỏi thôi thúc Thiên Bình phải luôn tìm tòi, khám phá những thứ mới mẻ xung quanh. Họ rất thích đọc sách và coi sách như một người bạn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Mỗi lúc rảnh rỗi, trong khi các chòm sao khác thả ga đi du lịch, mua sắm thì Thiên Bình lại ngồi một mình để đọc sách, nhâm nhi tách cà phê nóng. Lặng lẽ, bình yên, không ồn ào, cuộc sống của Thiên Bình cũng giống như tính cách con người của họ!

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Bọ Cạp

Cung hoàng đạo Bò Cạp có thể sẽ phải đối mặt với tình huống không mong muốn trong tuần này. Có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề mà một trong đó là thành công và chứng tỏ bản thân mình với người khác. Hãy cố gắng giải quyết và rút lui khỏi rắc rối càng sớm càng tốt và để những người còn lại tự giải quyết rắc rối. Mối quan hệ tích cực với các thành viên trong gia đình là một điểm sáng khi bạn nhận được sự ủng hộ và lời khuyên từ những người xung quanh sẽ giúp bạn vượt qua tình hình khó khăn hiện tại.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Nhân Mã

Nghe nhạc, đặc biệt là nhạc buồn, lại có thể giúp cho Nhân Mã xoa dịu những áp lực trong ngày hôm nay. Bình thường bạn rất vui vẻ, hài hước, vô tư và suy nghĩ lạc quan, nhưng những lúc bị đè nén quá lâu, bạn sẽ trở thành một con người khác, như Song Tử thứ 2 vậy. Người ấy hôm nay quan tâm bạn nhiều một cách bất bình thường khiến cho Nhân Mã cảm thấy mình đang bị giấu diếm một cái gì đó. Có thể bạn đang áp lực nên suy nghĩ nhiều quá vậy thôi. Hãy cố gắng thư giãn bản thân nhé Nhân Mã.
Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Ma Kết


Khi cảm thấy mình đang có biểu hiện “sa đà” vào chuyện tình yêu, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một hoạt động bất kỳ để tạm quên đi. Đọc một cuốn sách, chơi một môn thể thao hay tập trung vào công việc là các gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn lúc này.
 
Trong đồ ăn vặt thường chứa một hàm lượng chất béo không lành mạnh lại rất nhiều dầu mỡ nên hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe. Không những thế, tiêu thụ nhiều đồ ăn vặt còn khiến bạn nhanh béo phì và làm suy giảm chức năng của hệ miễn dịch. Do đó, thay vì ăn vặt hay ăn hoa quả bằng việc chuẩn bị sẵn nhiều loại hoa quả để khi nào thèm bạn có thể ăn ngay.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Bảo Bình

Lời khuyên cho cung hoàng đạo Bảo Bình trong tuần này là hãy lắng nghe trực giác của mình vì nó sẽ không hướng bạn đến sai lầm. Tránh khoe khoang về các kế hoạch và giữ những suy nghĩ cho riêng mình thay vì chia sẻ chúng với người khác. Thời gian luôn ở bên Bảo Bình, vì thế không cần phải quá vội vàng đưa ra quyết định khi chưa suy nghĩ kì càng. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và đừng quan tâm đến lời nói của người khác vào khoảng thời gian giữa tuần. Sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu xuống cấp vì vậy hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

Xem tử vi ngày 01/02/2018 cung Song Ngư

Nếu không thể thường xuyên gặp gỡ người ấy, vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cuộc sống của chính họ? Hãy thử một lần tìm hiểu về các sở thích của đối phương, sự hiếu kỳ của bạn lại vô tình trở thành “chất kết dính” của một mối tình trong tương lai.

Thức khua là một thói quen gây ảnh hưởng không nhỏ tới hệ miễn dịch của bạn. Bởi việc thức khuya sẽ làm giảm chức năng của hệ miễn dịch và gây hại tới đôi mắt khi phải làm việc trong bóng đêm. Do đó nên đi ngủ vào lúc 11h tối và thức dậy vào 6h sáng để giữ được một thể trạng khỏe mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018