Tuyệt chiêu tập gym giảm cân đúng cách cho người béo

Một số bài tập gym giảm cân dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những phương pháp hữu hiệu nào nhé.


Béo phì hay thừa cân là nỗi lo của hầu hết mọi người bởi nó không chỉ là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm mà còn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp hàng ngày. Bạn đang tìm giải pháp để giải quyết tình trạng này với việc tham gia tập Gym nhưng thắc mắc không biết tập như thế nào và tập Gym ra sao để giảm béo? Nhằm giúp bạn định hướng tốt nhất về vấn đề này, mình xin được chia sẻ với bạn hướng dẫn tập Gym dành cho người béo giúp giảm cân đúng cách. Tham khảo và lưu lại để tập luyện cho mình bạn nhé.

1. Đạp xe với xe đạp thể dục

Đây có lẽ là phương pháp không quá xa lạ với tất cả mọi người. Đạp xe giúp bạn tiêu tốn một lượng calo đáng kể khoảng 300 calo cho mỗi giờ tập luyện. Nếu các bạn đang muốn giảm cân nhanh với các bài tập Gym thì đạp xe là một trong số các bài tập đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. Nó sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi, săn chắc cơ bắp, tăng cường khả năng tuần hoàn máu và có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

2. Tập Cardio với máy chạy bộ

Cardio trên máy chạy bộ là một trong những bài tập Cardio phổ biến nhất có tác dụng giúp giảm mỡ, giảm cân, tập luyện tim mạch và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Ở các phòng tập Gym chuyên nghiệp, giáo án của các HLV thể hình dành cho người thừa cân luôn đi kèm với các bài tập Cardio cùng với máy chạy bộ.

3. Gập bụng 

Gập bụng với ghế cong tập bụng là một trong những bài tập được đánh giá tốt nhất cho vòng bụng và giúp giảm mỡ bụng, săn chắc vùng bụng cực kỳ hiệu quả. Với người béo phì thì vòng bụng là nơi khó tập và khó giảm béo nhất. Nếu muốn đạt được hiệu quả để giảm mỡ toàn thân thì bạn nên kết hợp cả bài tập gập bụng trong giáo án tập luyện của mình.
4. Đẩy tạ

Đẩy tạ đòn trên ghế tập tạ là bài tập quá quen thuộc với dân tập thể hình và nó cũng có tác dụng giúp giảm béo nhanh, hiệu quả. Đẩy tạ sẽ giúp phần thân trên của cơ thể giảm mỡ, săn chắc và tạo cơ bắp rất tốt.

Bạn có biết?

- Tập Gym buổi sáng cho hiệu quả giảm mỡ cao gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày. Khi vừa ngủ dậy, lượng carbohydrate còn lại khá ít trong quá trình trao đổi chất đêm qua và vì thế nên tập luyện thời điểm này rất thích hợp cho việc giảm cân, giảm béo.

- Nên tập từ 30 phút đến 1 tiếng để đốt mỡ hiệu quả và không nên ăn sáng trước khi tập, nếu không bạn lại nạp thêm cho cơ thể một lượng carbohydrate.

- Chia các bữa ăn trong ngày thành những bữa nhỏ và ăn đủ các bữa chính là nguyên tắc giảm béo bạn nên nhớ. Bạn cũng không nên ăn các đồ ăn chế biến sẵn, các món ăn dạng chiên và sử dụng các loại nước có ga, chất kích thích...

Tham khảo lịch tập gym dưới đây để có thể tự đặt ra lộ trình tập gym hiệu quả cho bạn nhé!

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018