Trào lưu tập gym của người Việt bùng nổ vì lí do hết sức bất ngờ

Phong trào tập gym mấy năm gần đây của người Việt đang dần trở nên phổ biến trong mọi lứa tuổi. Đây là một phong trào hết sức lành mạnh và văn minh .
Nhưng nguyên nhân thực sự dẫn đến phong trào này lại là một lí do hết sức đáng báo động. Theo một cuộc khảo sát mới đây cho thấy dân số Việt Nam đang trong tình trạng béo phì cao hơn mức trung bình so với Châu Á. 

Từ trước đến nay, người Việt vốn nổi tiếng với hình ảnh mỏng manh, thuộc hàng eo thon nhất trong khu vực Đông Nam Á. Điều này được cho là nhờ lợi ích của việc ăn nhiều rau trong bữa ăn. Thế nhưng 10 năm trở lại đây, sự đa dạng cũng như dồi dào các loại thực phẩm đã giúp cải thiện rất nhiều bữa ăn của người Việt và kéo theo tình trạng béo phì và vóc dáng đậm hơn đáng kể. Vậy nên trào lưu tập thể dục tại phòng gym đã xuất hiện và tạo nên những làn gió mới thay đổi nhịp sống đô thị.
Trong một số nghiên cứu mới nhất, tỷ lệ béo phì ở Việt Nam tăng lên là do những chuyển dịch kinh tế vào năm 2007, nước ta gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO. Sự chuyển biến đó khiến hàng loạt các loại thực phẩm cùng các doanh nghiệp từ nước ngoài đã tràn vào Việt Nam, tác động không nhỏ đến vòng eo người Việt.

Vấn đề đặt ra là các trung tâm thể dục thể hình đang mọc lên với tốc độ nhanh chóng trên khắp Việt Nam. Cuộc đua này khiến cho các phòng tập gym lớn không đáp ứng nhu cầu của khách hàng bình dân trong khi các phòng tập nhỏ đưa ra những loại hình dịch vụ đáp ứng được phân khúc khách hàng mà các chuỗi lớn không hướng tới. Điều này khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn phòng tập nào hay những sản phẩm nào tốt mà giá cả phải chăng.
Số lượng các phòng tập gym tăng lên nhưng chất lượng thì lại chưa được cải thiện nhiều. Khi tập gym các bạn nên kiểm tra rõ dụng cụ tập gym trước khi tập để đảm bảo chất lượng cũng như tránh những chấn thương trong quá trình luyện tập.
Kiên trì luyện tập thể dục thể thao là cách giúp các gymer có một thân hình lý tưởng và một nguồn năng lượng sống tích cực. Tập thể dục tại phòng gym gúp xây dựng được một cơ thể đẹp, vòng bụng sáu múi... Nếu có thể, bạn hãy dành ít phút để ý trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở thành thương hiệu cá nhân của rất nhiều bạn trẻ tập luyện với các sản phẩm thể thao.
Thông minh khi lựa chọn các thiết bị, dụng cụ tập gym để đảm bảo sức khỏe lâu dài là bước tiến đầu tiên thật vững chắc trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Đừng chần chừ nữa, các gymer là hãy tạo cho mình lịch tập đúng đắn để hoàn hảo cho vóc dáng gợi cảm của phái nữ và mạnh mẽ của các đấng mày râu lịch lãm. Các dòng máy hiện đại tại MOFIT, cái nôi sản sinh các sản phẩm thể thao chất lượng mới xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe vàng của mình. Nào cùng luyện tập ngay thôi.

Ngay lúc này nếu bạn đang trong tình trạng béo phì hãy tìm hiểu ngay đến các bài tập gym giảm cân để có thể nhanh chóng cải thiện được vóc dáng của mình trước khi quá muộn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017