Tổng hợp những dòng stt hay về tình yêu khiến bạn phải suy ngẫm

Tình yêu là là thứ tình cảm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, Có vui, buồn, cô đơn, hạnh phúc . Tất cả được thể hiện qua những dòng  stt hay về tình yêu dưới đây khiến bạn suy ngẫm,

Những câu nói hay, stt hay ý nghĩa nhất về tình yêu
................................
Hạnh phúc .....
• Không phải lúc nào nó cũng xây được bằng
tiếng cười...
. . .Mà. . .
• Nó được xây bằng cả những giọt nước mắt...
• Những lúc cãi nhau...
• Giận nhau...
• Rồi liệu có tha thứ cho nhau...
Và là cả thử thách của thời gian khi không được ở bên nhau.

................................

Đừng nhìn tớ lúc tớ cười
- Tớ hay cười lắm
- Tớ cười cho cả những niềm đau !
- Tớ cười cho cả những giả dối !
- Cười cho những giọt nước mắt tớ đã từng rơi !
- Tớ cười vì nhận ra những thứ giả tạo sao ngọt ngào quá
- Để giờ đây nụ cười tớ lạc lõng
- Tớ đánh mất nụ cười dành cho tớ mất rồi

............................................

♥]Nếu nước mắt : • Xóa nhòa đi tất
cả . . .
• Xin một lần . . . • Được khóc thật
lâu . . . !!! ...
[♥]Nếu nụ cười : • Là phép ẩn dụ
của
nỗi đau . . .
• Thì khóc . .. • Là tính chất bắc cầu
của ...nỗi nhớ . . .! ...
[♥]Tôi tự hỏi tại sao “Tình tan
vỡ”. . .

Là tại Tôi " Vô Tâm " hay Cậu âm
thầm
" Thay Đổi". . . .
• Là vì Tôi " Có Lỗi " hay do Cậu
muốn
đổi " Người Yêu "!!!

............................................

Sợ cái cảm giác cô đơn , 1 mình ...
• Trên Facebook
• Nhìn thấy bạn bè mình onl rất nhiều . . .
• Nhưng lại chẳng thể nói chuyện với ai hay tâm sự với ai . . .
• Vì biết đâu họ cũng đang có nỗi buồn riêng của họ . . .!
• Chỉ dám nhìn nhìn và viết viết ...
• Viết những dòng stt để cho lòng với đi nỗi buồn , chán nản . . .!
• Ôi cuộc sống là dấu chấm lặng ư ...
• Quá lặng lẽ . . . !"
............................................
Hạnh phúc sẽ đến khi ta biết mở
lòng : )
. Và hạnh phúc sẽ đi nếu ta không
biết trân trọng!
. Nước mắt sẽ ngừng chảy khi ta biết mỉm cười.
. Và nụ cười sẽ không tắt nếu ta
biết yêu thương
............................................
"Nếu ...
Tớ chỉ ... thích cậu ...
Có thể tớ sẽ ... chỉ nhớ thôi ...
Hơi tiếc một chút nếu phải xa rời ...
Buồn một tẹo ... nếu cậu yêu người khác ...
Thỉnh thoảng ... bất giác ... nhớ ánh mắt, nụ cười ...
Và tớ sẽ ...
Làm một vài điều ... cho cậu được vui ...
Nhưng sẽ ...
Không cố gắng hết sức ... cho cậu ... hạnh phúc ...
Vì đơn giản ... chỉ thích thôi ...
Sẽ ko đủ động lực ...
............................................

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018