Sự thống trị của FO3 mà FO4 khó có được

Bằng chứng là việc thị trường chuyển nhượng trên FIFA Online 3 vẫn diễn ra rất sôi nổi. Dường như việc FIFA Online 4 sắp ra mắt không làm ảnh hưởng đến các game thủ FO3 cho lắm.
Nhằm mục đích lôi kéo người chơi nhiều hơn thì chắc chắn rằng nhà phát hành chính thức của FO4 là Nexon sẽ phải đưa ra những chính sách đền bù thỏa đáng khi người chơi FO3 muốn chuyển sang chơi FO4.

Về cơ bản tâm lý hoang mang không phải là không có trong giới game thủ FIFA Online 3. Bởi vì trong quá khứ thời điểm FO3 ra mắt tại Việt Nam cũng là lúc FIFA Online 2 bắt đầu bị đóng cửa để nhường chỗ cho FO3. Điều khiến cho giới game thủ phẫn nộ thời điểm đó là các game thủ FO2 đã gần như mất trắng hoàn toàn tài khoản của mình mà không có sự đền bù thỏa đáng nào cả. Nguyên nhân có lẽ là do 2 phiên bản này được phát hành bởi 2 nhà phát hành khác nhau thời điểm đó là VTC Game dành cho FIFA Online 2 và Garena dành cho FIFA Online 3. Sự cạnh tranh lúc đó được miêu tả là rất khốc nghiệt và cuối cùng người chiến thắng thì chắc bạn cũng biết là ai rồi đó.

Còn giờ đây thì sao?

Nhiều khả năng là Garena đã mua được bản quyền phát hành của FIFA Online 4 tại thị trường Đông Nam Á. Điều này cũng làm cho các game thủ yên tâm phần nào. Nhưng với sự thống trị trong 5 năm vừa qua của FIFA Online 3 thì không dễ gì để mà FO3 bị lép vế khi đàn em FO4 chính thức ra mắt.

Tình hình bây giờ tuy có ít nhiều thay đổi. Nhưng có vẻ như một vận động viên FIFA Online 3 chuyên nghiệp này tỏ ra không quá lo lắng tới số phận của tựa game FO3 này. Khi mà anh này vẫn điềm nhiên cày rank, đó là Trần Trung Hiếu. Thậm chí, có tới 2 nhà quản lý (nick trong game) có điểm số dẫn đầu chế độ xếp hạng 1vs1 đều được tuyển thủ eSports chuyên nghiệp này cày lên.
Cụ thể thì nhà quản lý đang đứng hạng 1 xếp hạng thể thức 1vs1 có tỷ lệ thắng lên tới 92%. Những thẻ cầu thủ mà Hiếu sử dụng đều là những cái tên đã có thương hiệu, chất lượng không phải bàn cãi như Ronaldo LP, Bale CC, Y.Toure LP, …
Còn nhà quản lý thứ hai cũng đứng hạng 2 trên bảng xếp hạng 1vs1 thì sở hữu đội hình khá là dị, khi gồm toàn thẻ mùa CC “cùi” so với mặt bằng chung toàn thẻ World Legend hiện nay. Nhưng tỷ lệ thắng với nhà quản lý này lại lên tới 95%, một con số rất ấn tượng.
Nhưng nếu nhìn thành tích và phong độ mà Trung Hiếu thể hiện trong vài năm trở lại đây thì người xem cũng không có gì bất ngờ, như hạng 3 giải SOC 2017 vừa qua tại Hà Nội, là một trong 4 tuyển thủ Việt Nam đi đá giải EACC Summer ở Quảng Châu,… cùng nhiều chức vô địch ở các giải đấu trong nước khác.
Mới đây trên trang chu FO4 tại Hàn Quốc đã công bố kết thúc đợt thử nghiệm đầu tiên Closed Beta vào tháng 12 vừa rồi. Điều này đánh dấu những bước đầu tiên để chuẩn bị cho sự ra mắt của FIFA Online 4 trong thời gian sắp tới. Cụ thể là trước thêm FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Liên Bang Nga. Các bài viết cập nhật thông tin của mình sẽ được viết hàng ngày mời các bạn chú ý đón xem.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017