Nhan sắc một thời đẹp hút hồn của bạn gái GD

Vào tết dương lịch 2018 mới đây, trang báo mạng Dispatch đã công khai loạt ảnh hẹn hò của GD cùng một cô gái xinh đẹp. Theo thông tin được trang này tiết lộ, nữ chính của loạt ảnh này là Lee Joo Yeon, một cựu thành viên của nhóm nhạc After School.
Tuy hiện nay do hậu quả giảm cân quá đà mà cô nàng kém xinh hơn trước nhưng nhìn lại loạt ảnh trước kia ta có thể thấy cô nàng này xinh đẹp đến mức nào:
Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ Lee Joo Yeon từng là một hot girl khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, những hình ảnh của cô nàng thời bấy giờ được rất nhiều người săn lùng.
Cô được nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng mời đóng quảng cáo.



Sở hữu một nhan sắc xinh đẹp vô cùng tự nhiên, Lee Joo Yeon chinh phục khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhờ gương mặt xinh đẹp của mình, Lee Joo Yeon là một mẫu sáng giá cho nhiều trang tạp chí nổi tiếng.

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Lee Joo Yeon







Với nhan sắc xinh đẹp thể này bảo sao GD không đổ gục cho được chứ!
Trên đây là một số hình ảnh của bạn gái GD mà Đàn Ông Online muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ yêu thích những hình ảnh này. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ tại website, xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
Xem thêm: https://danongonline.com.vn/lo-mat-ban-gai-xinh-nhu-hot-girl-cua-dan-cau-thu-u23-viet-nam.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018