Ngắm nhan sắc mỹ nữ số 1 Trung Quốc

Là một đất nước với dân số đông, lượng người đẹp sinh ra tại Trung Quốc không phải một con số nhỏ, vậy mà giữa muôn vàn người đẹp đó vẫn có một người được bầu chọn là "mỹ nữ số 1 Trung Quốc", cô gái xinh đẹp này tên là Cúc Tịnh Y.
Hãy cùng Đàn Ông Online tìm hiểu và ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé:
Cúc Tịnh Y - thành viên nhóm nhạc SNH48 là một trong những mỹ nhân thế hệ mới được báo chí và người hâm mộ tung hô bởi vẻ đẹp trong sáng và khí chất thanh thuần. Cô nàng nổi lên khi được một trang mạng Nhật Bản bình chọn là mỹ nhân số một Trung Quốc và đặt cho biệt danh mỹ miều "Mỹ nữ 4000 năm có một".
Cúc Tịnh Y sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thuần khiết

Hình ảnh đẹp như mơ này của cô nàng có thể đốn gục bất kỳ ai



Thời điểm mới nổi, trang cá nhân của Cúc Tịnh Y đã thu hút hơn 250 nghìn người theo dõi và tiếp tục tăng lên nhanh chóng sau khi được bầu là mỹ nữ số một Trung Quốc. 

Ngoài hoạt động âm nhạc, Cúc Tịnh Y còn tham gia diễn xuất. Cô góp mặt trong các tác phẩm như "Cửu châu thiên không thành", "Tiên Sinh Bơi Lội", "Nhiệt Huyết Trường An"...

Đây là hình ảnh Cúc Tịnh Y ngủ gật khi đang "đứng"

Được biết do cô nàng quá mệt mỏi mà không có thời gian nghỉ ngơi nên đành phải tranh thủ ngủ bù
Trên đây là một số hình ảnh của Cúc Tịnh Y, mỹ nhân số 1 Trung Quốc trong thời điểm hiện tại. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích những hình ảnh ảnh. Chúc các bạn có những giây phút ngắm ảnh thư giãn tại website. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017