Ngắm nhan sắc bạn gái xinh đẹp của G-Dragon

Vào ngày 1/1/2018 vừa qua, danh tính bạn gái xinh đẹp của nam ca sĩ, rapper nổi tiếng Châu Á GD đã được công bố. Được biết cô gái xinh đẹp này tên là Lee Joo Yeon, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ After School, cô nàng sở hữu một gương mặt tự nhiên vô cùng xinh đẹp.

Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin và hình ảnh của cô nàng xinh đẹp này, hãy cùng chúng tôi theo dõi và ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây nhé:

Được biết Lee Joo Yeon sinh năm 1987, hơn GD 1 tuổi, cô từng là một gương mặt đầy sáng giá của ngành điện ảnh Hàn Quốc sau khi gây ấn tượng bởi vai diễn em gái của nữ phụ Park Jun Ah.






Lee Joo Yeon sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết và là một trong những người mẫu tạp chí sáng giá.
Trước khi bắt đầu với vai trò ca sĩ tại After School, Joo Yeon đã từng là môt hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc với lượng fan khủng.


Tuy nhiên sau khi thực sự dừng sự nghiệp ca sĩ để theo đuổi con đường diễn xuất với dấu mốc là rời khỏi After School, sự nghiệp của cô không có khởi sắc mà ngược lại còn có dấu hiệu đi xuống.



Trong vài năm gần đây, sự nghiệp của Lee Joo Yeon tuột dốc khá trầm trọng, theo đó là hậu quả của việc giảm cân quá đà và phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô nàng ngày càng mất điểm.

Trước khi hẹn hò với GD, Lee Yoo Yeon từng dính tin đồng hẹn hò với So Ji Sub vào năm 2013.
Trên đây là một số thông tin và hình ảnh của cô bạn gái vừa được công khai của GD, hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ tại website. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
>>> Xem thêm: https://danongonline.com.vn/lo-mat-ban-gai-tin-don-da-yeu-nhau-3-nam-cua-doi-truong-u23-viet-nam.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018