Ngắm 5 hot girl Thái Lan xinh đẹp đang làm sốt cộng đồng mạng

Trong vài ngày gần đây, trên một fanpage đã xuất hiện một bức ảnh hút hồn của 5 hot girl xinh đẹp. theo tìm hiểu của cộng đồng mạng, hình ảnh này của 5 cô gái Thái Lan xinh đẹp cả về gương mặt lẫn thân hình.
Vậy 5 cô gái đó là ai? hãy cùng Đàn Ông Online ngắm nhìn và theo dõi một vài thông tin của họ nhé:

Theo thông tin được cộng đồng mạng chia sẻ 5 cô gái này là bạn thân của nhau, tên của 5 cô gái lần lượt là Lalita Paisarn, June Teeratee, Enjoyy Thidarat, Belle Nantikan và Goodiie Ananya. Trong đó

Lalita Paisarn

Lalita Paisarn là một hot girl, người mẫu trẻ nổi tiếng của Thái Lan, cô nàng sở hữu một gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và có khá nhiều nét giống với hot girl Quỳnh Anh Shyn của nước ta.

Lalita Paisarn hiện là một người mẫu trẻ rất được yêu thích, trang instagram của cô nàng sở hữu hơn 134k lượt theo dõi.





Lalita Paisarn sở hữu phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và luôn cập nhật xu hướng

June Teeratee

June Teeratee là cô gái cao nhất nhóm.Với đôi chân dài miên man đầy hấp dẫn và gương mặt khá Tây, cô nàng rất thành công trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

Hot girl sở hữu một trang facebook với hơn 29k lượt follow và con số này tại instagram là 181k lượt, ngoài việc là một người mẫu có tiếng cô còn là một hot girl hàng đầu trong giới trẻ Thái.
June sở hữu một gu thời trang thiên về hướng sexy, gợi cảm.

Enjoyy Thidarat


Enjoyy Thidarat cùng là một thành viên của hội bạn thân xinh đẹp, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp đậm chất điện ảnh, cô từng đóng nhiều phim ngắn, quảng cáo, cô nàng còn sở hữu một fanpage riêng dành cho người hâm mộ.


Hot girl Enjoyy Thidarat gây ấn tượng với khán giả nhờ nét đẹp mình hạc xương mai, mong manh nữ tính. Trang Instagram của cô nàng hiện có hơn 239k lượt theo dõi.

Belle Nantikan



Belle Nantikan là thành viên tiếp theo của hội bạn thân, Khác với 3 cô nàng đi trước, cô gái này không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng nhờ có phong cách sang chảnh, xài đồ hiệu và du lịch thường xuyên nên Instagram của cô nàng cũng có khá nhiều người quan tâm cụ thể là hơn 99k lượt theo dõi.

Goodiie Ananya


Goodiie Ananya là cô gái cuối cùng trong nhóm. Ananya có hoạt động trên kên Youtube cá nhân nhưng chưa được nổi bật bằng các bạn mình.


Cô nàng hot girl Thái gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp không tuổi.
>>> Xem thêm: https://danongonline.com.vn/khoanh-khac-girl-xinh-kim-so-huyn-dep-xuat-than-trong-phim-moi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018