Không chuẩn V-line, 4 mỹ nhân Kpop này vấn khiến fan điêu đứng

Chuẩn V-line đã từng là một tiêu chuẩn cho cái đẹp trong vài năm trước nhưng đến nay, tiêu chuẩn này đã được thay đổi bởi người ta nhận ra rằng, mỗi kiểu gương mặt lại có một vẻ đẹp riêng. Trong bài viết này, Đàn Ông Online sẽ giới thiệu đến bạn 4 mỹ nhân Kpop dù không sở hữu gương mặt     V-line nhưng vẫn khiến fan phải điêu đứng.

Vậy những gương mặt này là ai? Những thông tin và hình ảnh của 4 mỹ nhân này sẽ được giới thiệu đến các bạn ngay trong bài viết dưới đây thôi, hãy cùng chúng tôi theo dõi và ngắm nhìn những nhan sắc xinh đẹp này nhé:

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp IU

IU là một nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hiện nay của Hàn Quốc được nhiều người dân Hàn Quốc gọi với biệt hiệu thân mật “em gái quốc dân”.




 

IU sở hữu một gương mặt tròn với làn da trắng, đôi mắt to xinh đẹp. Cô bắt đầu với vai trò ca sĩ, sau đó lần sân sang lĩnh vực diễn xuất và đạt được nhiều thành công nhất định.

Cô nàng girl xinh Joy (Red Velvet)

Từ khi mới ra mắt, Joy của Red Velvet đã được đánh giá rất cao bởi nhan sắc xinh đẹp, khỏe khoắn cùng giọng hát ngọt ngào hấp dẫn.



Hình ảnh đẹp xuất thần của Joy trên tạp chí

Đặc biệt, cô nàng cũng sở hữu khuôn mặt tròn vô cùng đặc trưng. Sau khi giảm cân, dù hai má đã bớt phúng phính nhưng nhiều fan của cô nàng vấn thích hình ảnh lúc trước của thần tượng hơn.

Mỹ nhân Kim Se Jeong


Kim Se Jeong thường được biết đến với nghệ danh Se Jeong là một thành viên của nhóm nhạc nữ Gugudan nổi tiếng tại Hàn Quốc hiện nay.





Kim Se Jeong sở hữu một gương mặt tròn xinh đẹp cùng nụ cười vô cùng tươi tắn, rạng rỡ khiến khán giả vô cùng ưa thích.

Bona (Cosmic Girls) xinh đẹp

Dù không sở hữu gương mặt chuẩn V-line, Bona của Cosmic Girls vẫn rất thu hút khán giả bởi vẻ xinh đẹp không tì vết vô cùng thanh thoát và trong sáng của mình.




Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, ngoài vai trò ca sĩ, Bona cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất tuy nhiên chưa có thành tích nổi bật. Được biết, Bona có thể sẽ thủ vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình trên đài KBS trong thời gian tới.
Trên đây là thông tin và hình ảnh về 4 mỹ nhân Hàn sở hữu gương mặt trong xinh đẹp nhất mà Đàn Ông Online muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thưởng thức ảnh vui vẻ tại website. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những chủ đề ảnh girl xinh tiếp theo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017