Hot girl Nene đẹp dịu dàng trong trải nghiệm Trong Trắng

Hot girl Nene là một cái tên khá quen thuộc đối với cộng đồng mạng nước ta, đặc biệt là những người thường xuyên quan tâm đến giới giải trí Thái Lan. Cô bạn người Thái này không chỉ sở hữu một nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca ngọt ngào, cô nàng còn có khả năng hát tiếng Việt như người bản xứ.
Vậy nhan sắc ngoài đời của hot girl Nene như thế nào? Hãy cùng Đàn Ông Online ngắm nhìn những hình ảnh của cô nàng nhé, đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng khi bỏ thêm chút thời gian để kéo xuống xem hình đâu:

Girl xinh Nene ngoài đời


Nene được cộng đồng mạng nước ta biết đến qua việc cover ca khúc Lý Cây Bông bằng tiếng Việt. Gương mặt xinh đẹp dễ thương, làn da trắng hồng mịn màng cộng với khả năng hát tiếng Việt vô cùng sõi sàng khiến nhiều người lầm tưởng đây là một cô gái xinh đẹp người Việt. Cũng chính nhờ bản cover này đã giúp Nene thu được một lượng fan khủng tại Việt Nam, người hâm mộ nước ta đặt cho cô nàng này một cái tên vô cùng dễ thương “cô vợ quốc dân”.

Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, sinh năm 1995 hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan. Cô nàng sở hữu một gương mặt baby đậm chất Hàn Quốc cùng giọng hát vô cùng ngọt ngào, dễ thương.

Nene xuất thân là thành viên của một nhóm nhạc Thái Lan tên là MilkShake, ngoài vai trò ca sĩ, cô còn làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Được biết cô nàng được khá nhiều nhãn hàng ở Thái lựa chọn làm người chọn mặt gửi vàng cho nhãn hiệu của họ.

Cô nàng có lối ăn mặc và trang điểm khá phù hợp với tuổi thật, không giống nhiều hot girl khác hay chạy theo thời đại và cố tỏ ra quyến rũ với lối trang điểm đậm làm mất đi vẻ đẹp vốn có.

Ảnh girl xinh Nene trong trải nghiệm Trong Trắng

Cách đây 2 ngày vào ngày 27/1, Nene đã có một buổi giao lưu trong chương trình của Trắng TV. Ở chương trình này, cô được yêu cầu ngồi yên để xem các thành viên của trắng làm trò, ai làm Nene cười sẽ là người chiến thắng.
Tự nhận định bản thân là một người khó cười nhưng cô nàng vẫn không thể kìm được mà cười to chước màn pha trò của một thành viên trong Trắng. Trong suốt chương trình, girl xinh thể hiện ra rất nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn.
Một số hình ảnh xinh đẹp của Nene khi tham gia chương trình:







Trên đây là một số hình ảnh xinh đẹp của girl xinh Nene mà Đàn Ông Online muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ ưa thích những hình ảnh này, chúc các bạn có những giây phút thư giãn và ngắm ảnh vui vẻ tại website. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
>>> Xem thêm: Girl xinh Kim Yoo Jung đẹp thoát tục trong bộ ảnh mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017