Girl xinh Thái từ bao giờ đã đẹp đến mức này

Từ lâu, Thái Lan đã nổi tiếng là một đất nước có nhiều girl xinh, những cô nàng ở đây thường sở hữu một thân hình khá nóng bỏng và hấp dẫn. Tuy nhiên ai có thể ngờ được con gái ở đất nước này lại xinh đến thế, vừa xinh đẹp lại vừa tài năng, hấp dẫn girl xinh Nene đã khiến nhan sắc của những girl xinh Thái trong lòng bạn bè quốc tế tăng lên đáng kể.

Vậy cô bạn này xinh đến mức nào mà có thể khiến cộng đồng mạng xôn xao đến vậy? Hãy cùng Đàn Ông Online ngắm nhìn nhan sắc girl xinh này trong bài viết dưới đây nhé:

Nene tên đầy đủ là Pornnppan Pornpenpipat, sinh năm 1995 hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan.
Xuất thân với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc MilkShake của Thái Lan, ngoài ra, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình lý tưởng, cô nàng được rất nhiều thương hiệu mời làm mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Nene được cộng đồng mạng nước ta biết đến qua clip cover ca khúc Lý Cây Bông vô cùng xuất sắc. Với cách phát âm tiếng Việt rất sõi, cô nàng khiến nhiều người lầm tưởng là con gái Việt. Nhưng thực tế, cô nàng này là thuần Thái Lan, không hề có trong mình dòng máu Việt đâu nhé.

Nene có lỗi trang điểm nhẹ nhàng hợp tuổi cùng phong cách thời trang vô cùng xinh đẹp khỏe khoắn.
Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn rất tài năng, ngoài giọng hát đẹp, nene còn sở hữu một kỹ năng diễn xuất tốt, đó là lý do rất nhiều ca sĩ mong muốn cô đóng vai nữ chính ở MV của họ.

Girl xinh Nene trong trải nghiệm Trong Trắng

Vào ngày 27/1, trên kênh youtube của Trắng TV đã xuất hiện một đoạn clip về trải nghiệm của các thành viên Trắng với cô nàng hot girl xinh đẹp này.

Để chiến thắng trò chơi, người tham gia phải làm mọi cách để khách mời cười nhưng tuyệt đối không được đụng chạm thân thể.

Trong suốt quá trình trải nghiệm diễn ra, girl xinh Nene đã có rất nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau và những điều này hầu hết đều được thể hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp của cô nàng.





rên đây là một số hình ảnh xinh đẹp của girl xinh Nene mà Đàn Ông Online muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ ưa thích những hình ảnh này, chúc các bạn có những giây phút thư giãn và ngắm ảnh vui vẻ tại website. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
>>> Xem thêm: Girl xinh Kim Yoo Jung đẹp thoát tục trong bộ ảnh mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017