Girl xinh 10x đẹp rạng rỡ trong trang phục áo dài

Áo dài trắng từ lâu đã trở thành một trang phục truyền thống của đất nước ta, rất nhiều hình ảnh girl xinh áo dài trắng đã làm chao đảo cộng đồng mạng. Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ tổng hợp và chia sẻ đến các bạn những hình ảnh girl xinh 10x mặc áo dài xinh đẹp và rạng rỡ nhất, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh này ngay sau đây nhé:

Lê Thị Thảo Huyền

Là một nữ sinh 10x ở Đắk Lắk Thảo Huyền đã chứng minh cho việc ngoài H'Hen Niê, Đắk Lắk còn là vùng đất của nhiều girl xinh khác

Sở hữu sống mũi cao thẳng, làn da trắng mịn màng cùng nụ cười tỏa nắng, Thảo Huyền dễ dàng chinh phục người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên




Thảo Huyền trong góc chụp nghiêng thần thánh

Cô nàng cũng vô cùng xinh đẹp trong góc chụp chính diện

Dễ thương, trong sáng nhưng vô cùng hấp dẫn là những điều người ta thấy ở cô nàng 10x xinh đẹp này.

Một số hình ảnh girl xinh 10 mặc áo dài khác

Girl xinh này là Dương Thu Giang, cô bạn này sinh năm 2000 và hiện đang học tập và sinh sống tại Bắc Ninh. Cô bạn có dáng người nhỏ nhắn, vai thon thả. Khuôn mặt Trang dù không trang điểm cầu kì vẫn gây được thiện cảm bởi sự hài hòa, cân đối.

Cô bạn xinh đẹp này tên đầy đủ là Trần Thu Trang, sinh năm 2000, hiện đang theo học lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái. Trong ảnh, Trang chỉ đơn giản đứng nhìn thẳng vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi nhưng nhờ gương mặt sáng bừng của cô bạn, bức ảnh này đã trở nên đặc biệt khi hút hơn 33.000 like.
Lê Thị Hoàng Châu (17 tuổi) hiện đang sinh sống và học tập tại Bình Phước cũng khiến người ta nhớ mãi không quên trong trang phục áo dài. Cô bạn ghi điểm trong mắt công đồng mạng bởi gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn đen láy.

Chủ nhân của bức ảnh trên đây là Nguyễn Thị Thu Hường (sinh năm 2000, học sinh trường THPT Hưng Yên) là một đại diện sáng giá cho nét đẹp nữ sinh của trường. Cô bạn bỗng nổi tiếng trên MXH nhờ bức ảnh do bạn chụp lúc mặc áo dài, được dân mạng khen ngợi nét đẹp trong sáng, dễ thương.

Phan Hoàng Minh Châu sinh năm 2002 hiện đang sinh sống tại Hương Tràm, Huế. Những hình ảnh mặc áo dài trắng của cô nàng khiến ta nghĩ ngay đến hình tượng nhân vật chính của bộ phim cô gái năm ấy chúng tôi từng theo đuổi. Minh Châu sở hữu một vẻ đẹp vô cùng hồn nhiên, trong sáng, đúng chuẩn crush của các anh chàng thời cấp 3
Trên đây là một số hình ảnh girl xinh 10x mặc áo dài xinh đẹp nhất mà Đàn Ông Online đã tổng hợp được, hy vọng các bạn sẽ ưa thích hình ảnh này. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ tại website. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017