Giá vàng hôm nay 15/01/2018 vượt đỉnh chính thức chạm cột mốc mới

Giá vàng hôm nay 15/1/2018 tiếp tục đà tăng lên mạnh mẽ. Nguyên nhân là do đồng USD đang suy yếu tạo động lực cho thị trường kim loại quý vươn lên.
5 là con số được đề cập ở đây. Vì giá vàng đã có một phiên tăng giá liên tục trong 5 lần liên tiếp trong 4 tháng vừa qua. Giá vàng giao tăng hơn 15 USD lên mức 1.337,4 USD/ounce. Hợp đồng vàng giao kỳ hạn tháng 2 giao dịch ở mức 1.331,70 USD/ounce tăng 0.7% kể từ giữa tuần trước.

Trong vòng 1 tháng qua giá vàng đã tăng lên hơn 6.6 %. Với dự đoán của giới chuyên gia và nhà phân tích cũng như giới đầu tư, giá vàng tuần qua đã tăng nhanh hơn dự kiến của rất nhiều người.
Mặc dù lạm phát vẫn đang diễn ra trong thời gian này. Nhưng các chuyên gia hy vọng vàng sẽ được lợi khi các nhà đầu tư đang tìm kiếm biện pháp bảo vệ chống lại sự gia tăng tiềm ẩn sự biến động của lạm phát.

Việc thắt chặt từ các ngân hàng trung ương toàn cầu dự kiến sẽ làm giảm tính thanh khoản của thị trường. Điều này có thể dẫn đến sự biến động cao hơn, tạo ra rủi ro cho các thị trường chứng khoán.

Nhận định về thị trường kim loại quý, ông cho rằng nhiều khả năng vàng sẽ tiếp tục tăng cao. Vàng đang đạt được những bước tăng trưởng ấn tượng kể từ mức thấp nhất 12/12. Trong tương lai, vàng tiếp tục là mối quan tâm của các nhà đầu tư.
Trên thị trường giá vàng online các nhà phân tích đều dự báo khả năng vàng sẽ chạm mức 1.357 USD trong ngắn hạn. Một số nhà phân tích nhận thấy, tiềm năng vàng sẽ đạt mức 1.400 USD/ounce khi thị trường tiếp tục được hưởng lợi từ các yếu tố mùa vụ.
Theo giới phân tích, tuần tới các sự kiện chính trị và tài chính giúp nâng đỡ giá vàng có thể kể đến là cuộc biểu tình tại Iran, việc Ngân hàng Nhật Bản có dấu hiệu thay đổi chính sách tiền tệ lỏng lẻo bấy lâu nay và những lùm xùm quanh thông tin Trung Quốc cân nhắc thay đổi chính sách mua trái phiếu chính phủ Mỹ.
Cụ thể, giá vàng SJC 1kg của Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 36,600 – 36,800 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng so với chốt phiên của ngày hôm trước.

Còn giá vàng miếng SJC của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại khu vực thị trường Hà Nội, được niêm yết ở mức 36,650 (mua vào) – 36,740, triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 140.000 đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch của ngày hôm trước.

Tình hình về giá vàng trực tuyến sẽ được chúng tôi cập nhật hàng ngày. Các bạn có thể theo dõi các bài viết của mình hàng ngày để có thể nhanh chóng cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018