FO4 ra mắt thời đại huy hoàng của FO3 sắp vụt tắt

FIFA Online 4 ra mắt khiến tâm trạng các tín đồ FIFA Online vô cùng hoang mang không biết nên vui hay mừng vì điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng đến số phận của các game thủ FO3.
Trên trang chu FO4 dự kiến phiên bản tiếp theo của tựa game nổi tiếng là FO4 sẽ ra mắt chính thức vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Liên Bang Nga. 

Với thông báo sẽ phát hành Fifa Online 4 tại Việt Nam vào trước dịp World Cup 2018. Garena cũng chỉ thông báo “lấp lửng” khiến cho các Huấn Luyện Viên Fifa Online 3 đau đầu không biết làm gì trong thời điểm hiện tại.

Thời gian FO4 ra mắt không còn nhiều, game thủ chỉ còn vài tháng để chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của FIFA Online 4. Nhiều người chơi FO4 lúc này đang rất lo lắng về các tài sản ảo mà họ có được sau hơn 4 năm đầu tư vào game.
Chính sách đền bù khi người chơi muốn chuyển từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4 sẽ như thế nào?

Tỉ lệ đền bù ở tất cả các máy chủ vẫn chưa được công bố. Ngay cả khi có tỉ lệ, bạn cũng không thể lập tức mang đi đổi vì chưa chắc Fifa Online 4 lúc ấy đã ra. Nếu không thể hứng thú với Fifa Online 3 nữa, chỉ cần không vào game nữa và chờ đợi là được.
Nhiều người chơi vẫn ca thán rằng VTC Online mất quyền phát hành FIFA Online 2 nên họ bị thiệt hại nặng nề. Nhưng thực tế thì dù NPH không thay đổi, FIFA Online 3 cũng chẳng có gì để đền bù cho người chơi phiên bản cũ xứng đáng cả.
Đừng đẩy giá

Nhiều người có tâm lý đẩy giá cầu thủ để có đội hình giá trị cao hơn, khi được đền bù sẽ ‘ngon’ hơn. Tuy nhiên, việc đẩy giá cầu thủ là việc tốn quá nhiều thời gian, công sức, tiền điện, tiền net… Tất cả đều có thể quy đổi thành thời gian quý báu mà bạn dành cho các hoạt động khác của cuộc sống bình thường.

Trong thời gian chờ đợi bạn nên làm gì?

Vâng, các Huấn Luyện Viên chúng ta nên tiếp tục cày cuốc thâu đêm để chơi Fifa Online 3 chờ đợi ngày Fifa Online 4 ra mắt mong rằng sẽ có chính sách đền bù xứng đáng cho 4 năm làm đầu tư vào game.
Không có lý do gì để từ chối tận hưởng những ngày cuối cùng của gameplay này. Tin tôi đi, khi Fifa Online 4 mới ra mắt bạn sẽ phải vất vả làm quen với gameplay của nó chứ không ban bật, múa skill mượt như lúc này trong Fifa Online 3 đâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017