FIFA Online 3 chính thức đưa Quang Hải VN Star lên tầm cao mới

Để cổ vũ tinh thần cho chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam mới đây FIFA Online 3 đã tung ra một cầu thủ hết sức có giá trị đó là Quang Hải VN Star tạo sức hút lớn trong cộng đồng thời gian gần đây.
Là một trong những gương mặt nổi bật của đội tuyển U23 Việt Nam trong câu chuyện cổ tích mang tên U23 Châu Á. Quang Hải hướng đến trận đấu được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của mình tính đến hiện tại. Với chiến thắng lịch sử trước cả Iraq lẫn Qatar trong ngày hôm qua 23/1/2018 giá trị toàn bộ đội hình cầu thủ U23 Việt Nam lần này tăng lên chóng mặt khiến cho giới game thủ FO3 đang điên cuồng săn đón họ. Và nổi bật trong số đó có 2 cái tên là thủ môn Bùi Tiến Dũng và Tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thẻ Vietnam Star là loại thẻ đặc biệt dành cho các cầu thủ trẻ Việt Nam đã lập nên kỳ tích lọt vào VCK U20 Thế Giới vào năm ngoái. Tuy bộ chỉ số không phải toàn diện như những siêu nhân World Legend hay Vietnam Legend, nhưng không vì thế mà các ngôi sao trẻ của chúng ta lại kém cạnh khi mỗi người đều có những điểm bá đạo mà hiếm có cầu thủ thường nào sánh được.

Quang Hải VNS là 1 minh chứng: anh được đánh giá là cầu thủ toàn diện nhất Team Vietnam Star trong fifa online 3 khi là 1 tiền vệ có khả năng cầm bóng, chuyền bóng đáng nể. Đặc biệt hơn cả, tốc độ của anh trong game còn có phần nhỉnh hơn hàng loạt những cái tên đình đám trong game.

Quang Hải VNS là mẫu cầu thủ có lối chơi tinh tế, tạo cảm hứng rất nhiều cho game thủ. Cùng với đó là thể lực dồi dào tạo nên một tiền vệ con thoi vừa công tốt vừa thủ chắc. Khả năng cắt bóng và tranh chấp bước 2 của Quang Hải VNS là 1 điểm mạnh mà bất cứ người chơi nào đều sẽ được trải nghiệm khi sử dụng.

Mặc cho thời điểm này là lúc chuẩn bị cho sự ra mắt của FIFA Online 4 nhưng người chơi vẫn vô cùng phấn khích khi có được một trong 2 cầu thủ nói trên trong FO3.
Có lẽ sau những trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam, giá trị trong game của Quang Hải VNS và cả những cầu thủ Vietnam Star khác đang tăng lên rất nhiều. Nhưng việc cầm trong tay những cầu thủ đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam quả thật là niềm tự hào không tả được của bất cứ game thủ nào. Trên hết, sau màn ăn mừng của người hâm mộ trong những ngày qua, ta có thể thấy rằng tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam vẫn chưa bao giờ nguội lạnh, dù cho kết quả có như thế nào đi nữa.

Trước mắt sẽ là 1 chướng ngại vật đầy khó khăn không kém mang tên U23 Qatar, với những gì các em đã thể hiện. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin rằng: “Điều kỳ diệu sẽ còn tiếp tục” với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tính đến thời điểm hiện tại trên trang chu FO4 đã có thông báo chính thức về thời gian ra mắt của FO4 đó là vào trước thềm World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào năm nay. Mọi thông tin về FIFA Online 4 sẽ được chúng tôi cập nhật đến quý vị nhanh nhất có thể mời các bạn đón xem.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017