Ép thẻ trong FIFA Online 4 điều mà game thủ mong đợi nhất

Những tính năng mới mẻ cùng nhiều sự thay đổi trong FIFA Online 4 lần này đã được Nexon công bố trong bản thử nghiệm tháng 12 vừa rồi. Trong đó ép thẻ là tính năng được đông đảo game thủ đón nhận nhất.
Ngay trong phiên bản FIFA Online 3 thì tính năng ép thẻ luôn là một trong những tính năng quan trọng nhất mà mọi game thủ khi chơi FO3 đều quan tâm. Mặc dù vậy, tính năng ép thẻ này cũng tồn tại nhiều bất cập trong quá trình chơi điều mà các game thủ mong đợi là trong phiên bản FO4 lần này EA Sports sẽ loại bỏ những nhược điểm có trong phiên bản FO3 trước đó để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Để có được những siêu phẩm giá trị thì phải bỏ ra một lượng EP không hề ít. Tuy nhiên, ép thẻ cũng có nhiều loại đó là ép thẻ bán ra thị trường chuyển nhượng và ép thẻ để lập đội hình.

Thông thường nhiều người làm team full đội hình +8 tất nhiên không thể tự tay ép lên hết mà phải nhờ người khác ép dùm rồi đi mua về. Ở Hàn Quốc, việc ép thẻ giá trị để chia sẻ cho cộng đồng mạng là điều khá phổ biến, game thủ Việt nam chúng ta cũng học hỏi và nhiều người đã thành công

Trước tiên nếu áp dụng cho thị trường chuyển nhượng thì bạn sẽ phải mua thật nhiều thẻ +1 rồi ép lên +2. rồi lại tiếp tục ép thẻ lên +3.
Và rồi khi nói đến tính năng ép thẻ trong phiên bản FIFA Online 4 lần này. Nexon hứa hẹn là sẽ hoàn toàn khác so với trong phiên bản FIFA Online 3 trước đó.

Cụ thể cầu thủ được dùng làm nguyên liệu ép không nhất thiết phải giống cầu thủ bạn cần ép và bạn sẽ được nhét tối đa 5 cầu thủ khi ép thẻ. Bên trái giao diện ép thẻ sẽ có một thanh màu xanh lá biểu thị khả năng thành công, cái thanh này có 5 vạch. Càng đầy thì tỉ lệ ép thành công càng cao (tuy nhiên max không có nghĩa là 100%). Mỗi lần ép thành công thì cầu thủ sẽ lên 1 mức thẻ cộng, nếu ép xịt thì cầu thủ sẽ bị tụt xuống mức thẻ cộng ngẫu nhiên. Khi lên thẻ cộng cao, cầu thủ sẽ được tăng số sao skill và được mở lỗ để khảm skill ẩn (tối đa được mở thêm 3 ô khi lên mức +10).

Ngoài ra trong phiên bản FIFA Online 4 lần này còn có một số thay đổi đáng chú ý như sau:

Sân vận động sẽ được thiết kế chân thực hơn so với trong FO3. Thẻ mùa giải sẽ được chia làm 2 loại theo cấp độ câu lạc bộ và cấp độ đội tuyển quốc gia. hay việc huấn luyện viên trong FO4 sẽ được tăng lên thành 3 thay vì 2 như trong FIFA Online 2.

Mọi thông tin được cập nhật trên trang chu FO4 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Bạn hãy theo dõi các bài viết của mình hàng ngày để nhanh chóng nắm bắt thông tin các bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017