Chia sẻ những stt hay về cuộc sống bế tắc khiến bạn mệt mỏi

Chia sẻ những stt hay về cuộc sống bế tắc khiến bạn mệt mỏi. Chỉ với những dòng stt ngắn gọn dưới đây cũng đủ nói lên tâm trạng mệt mỏi của chính bản thân mình trong cuộc sống. Nhưng dù có thế nào thì mọi chuyện rồi cũng sẽ qua lạc quan lên bạn nhé 
>> Xem thêm: nhung cau noi hay ve tinh yeu

1. Làm gì để không phải làm gì bây giờ? Cảm thấy nhạt nhẽo và không muốn nhấc mông lên.

2. Giá như mình lớn hơn chút nữa thì chắc chắn sẽ cho phép mình đi xa một lần .quên hêt́ mọi thứ và cười thật nhiều , thật yên bình . . . . ^^

3. Cái mồm xinh đẹp đừng phát ngôn những câu k hay Huhu Mệt mỏi quá nè. Phẫn nộ cả thế giới.

4. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

5. Khoảng cách nó khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn thì phải. :((( dù sao cũng phải cố hết sức thôi đâu thể bỏ như thế đc cố gắng quá rồi mà.
Những dòng stt hay về cuộc sống bế tắc tâm trạng nhất


6. Khi đêm về, con người ta lại tự dày vò mình bằng hàng nghìn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải toả tốt nhất có thể làm ngay lúc này…

7. Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc biệt, tôi lập dị…” mà đó là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ! đôi lúc cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đau đớn và cô quạnh, nhưng trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

8. Cô gái mệt rồi, có thể lười biếng được không. Cô gái mệt rồi, có được chạy đi tìm vòng tay ai đó không. Cô gái mệt rồi, có ai đó che bầu trời kia cho cô gái không?

9. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

10. Mệt rồi thì ngủ thôi. Đơn giản chỉ muốn sống bình yên, không nghĩ ngợi. Cơ mà sao nhiều chuyện phải bận tâm quá. Ừ thì thích làm gì thì làm, tất nhiên là sẽ không đứng nhìn đâu…

11. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

12. Bước qua đau thương ta càng trở nên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào
>> Xem thêm: thơ tình yêu

Chỉ với 12 stt hay về cuộc sống bế tắc đã khiến bạn nhận ra cuộc sống này không dễ dàng như  bạn nghĩ. Để vượt qua nó là cả một quá trình trau dồi kiến thức và trải nghiệm thực tế ta mới trở thành những chiến  binh thực thụ. Hãy luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận những thử thách ở phía trước nhé. Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017